Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Khu nghỉ dưỡng đẹp tựa xứ Hàn ở Bảo Lâm hút khách du lịch Tết

Chủ Nhật 16/01/2022 | 11:05 GMT+7

VHO- The Tropicana Garden đang “gây sốt” và trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách mong muốn có chuyến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng đáng nhớ vào dịp Tết Nguyên đán 2022 với âm hưởng Tây Nguyên thuần khiết, không gian khoáng đạt, thơ mộng giữa rừng thông và vùng đồi núi mênh mông, ngập tràn màu xanh ở Bảo Lâm (Lâm Đồng).

Khu nghỉ dưỡng cao cấp giữa rừng thông rộng lớn The Tropicana Garden tại thôn 4, xã B’Lá, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng

Huyện Bảo Lâm nằm trên cao nguyên Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, độ cao trung bình là 900m. Trung tâm huyện Bảo Lâm cách TP.HCM 210km về phía Đông Bắc, cách thành phố Đà Lạt 140km về phía Tây Nam, cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng hơn 10 km về phía Bắc.

Với sự thuận lợi về khí hậu quanh năm từ 17-19 độ C, Bảo Lâm được nhiều khách du lịch biết đến là nơi tổ chức những kỳ nghỉ hoàn hảo cùng những trải nghiệm thú vị gắn liền với thiên nhiên như: cắm trại; chạy bộ qua những cung đường đèo hùng vĩ; làm vườn; trekking; đốt lửa trại bên bờ suối…

Trong xu hướng mới của du khách là đến những nơi có thiên nhiên phóng khoáng, không phải là những điểm đến phổ biến, đông người, The Tropicana Garden (thôn 4, xã B’Lá, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) được cho là khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất, điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng với vị trí thuận tiện để tiếp cận trung tâm thành phố và những điểm du lịch đặc trưng của tỉnh Lâm Đồng, đặc biệt là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng- chùa Linh Quy Pháp Ấn.

Cung đường dài 7km, bao bọc bởi cánh rừng thông nguyên sinh xanh mát dẫn vào  The Tropicana Garden là các căn biệt thự xinh đẹp. Giữa không khí trong lành, không gian thoáng đãng, du khách có thể đắm mình trong bản hòa tấu thiên nhiên với lá rừng xào xạc. “Ngôi làng” The Tropicana Garden là một không gian mở khiến du khách có cảm giác vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Cảnh lãng mạn ở The Tropicana Garden hệt như trong các bộ phim Hàn từng làm mưa làm gió trên màn ảnh châu Á thời gian qua.

Khu nghỉ dưỡng The Tropicana Garden phù hợp với xu hướng du lịch mới là đi theo nhóm nhỏ, ngắn ngày, nghỉ dưỡng

Chị Cao Thùy Dương (khách du lịch đến từ Hà Nội) cho biết, không ngờ kỳ nghỉ cận Tết của mình lại thú vị như vậy. Khu nghỉ dưỡng ngày có 95 villa riêng biệt, cảm giác như tách biệt hẳn với thế giới xô bồ bên ngoài. Trong tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay, một điểm đến mới, một khu nghỉ dưỡng riêng biệt, có thể đáp ứng được sự riêng tư và bình yên, an toàn cho khách du lịch là lựa chọn không thể tốt hơn. Ở The Tropicana Garden, chúng tôi có thể trải nghiệm hệ sinh thái nghỉ dưỡng khép kín bao gồm: nông trại, suối tự nhiên; khu giải trí; dịch vụ ăn uống… Điều đặc biệt là tất cả được vận hành qua app, dễ dàng sử dụng qua điện thoại thông minh, kết nối thuận tiện giữa khách du lịch - chủ nhà - đơn vị vận hành một cách chuyên nghiệp, rất thích hợp với xu hướng du lịch “không chạm” hiện nay.

Bà Đặng Nguyễn Thùy Trang, Giám đốc công ty TNHH Đầu tư The Tropicana chia sẻ: “Dịch bệnh Covid-19 bùng phát cho thấy vai trò quan trọng của không gian xanh trong cuộc sống con người. Chúng tôi chọn Bảo Lâm, vùng đất phóng khoáng, bình yên này vừa là cơ duyên lại vừa là sự lựa chọn có chủ ý. Nó đến từ sự cảm nhận, mong muốn của khách hàng. Đặt khách hàng là trung tâm, chúng tôi mong muốn khách du lịch cảm nhận được sự an toàn, thân thiện khi lưu trú ở đây”.

Hệ sinh thái du lịch ở The Tropicana Garden đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng khép kín của khách du lịch

Vì thế, mọi yếu tố để hình thành nên “ngôi làng” The Tropicana Garden đều được đặt cả tâm huyết. Khách du lịch có thể trải nghiệm những dịch vụ riêng biệt, tiện lợi, an toàn ở hệ thống nhà hàng ẩm thực tại The Tropicana Garden. Nhà hàng Ber La phục vụ cả ngày, mang đến nét đặc trưng phong phú và tinh hoa ẩm thực của vùng Lâm Đồng. Hay nhà hàng Oasis Lounge sẽ mang đến những đồ uống với hương vị làm say đắm lòng người trong một không gian sang trọng, lịch lãm.

Rất nhiều khách du lịch hiện nay đang đi theo nhóm nhỏ, nhóm gia đình, bạn bè đã thích thú trải nghiệm tự đi nguyên liệu, thực phẩm ở chợ quanh vùng, nấu ăn ở biệt thự với đầy đủ thiết bị nấu nướng như nồi cơm, bếp từ, lò vi sóng, tủ lạnh hay bát đĩa cốc chén… Sau bữa tối lãng mạn tự nấu, khách còn thoải mái thưởng thức cà phê, trà ở quán cà phê Long Thủy trong tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng với bầu không gian đặc trưng của vùng đất ngàn hoa. Đây cũng là nơi cung cấp đầy đủ những thực phẩm tươi ngon, đặc sản vùng miền đảm bảo chất lượng…

Lượng khách đặt phòng ở The Tropicana Garden dịp Tết nguyên đán tăng nhanh 

Bà Nam Hương (khách du lịch tới từ Phú Nhuận, TP.HCM) đã nhiều lần đi xe từ TP.HCM tới Bảo Lâm, lưu trú ở The Tropicana Garden cho biết: “Sống giữa một thành phố đông đúc và những nỗi lo vì dịch bệnh, một khu nghỉ dưỡng The Tropicana Garden với hệ sinh thái du lịch khá hoàn thiện, phòng đẹp, vườn đẹp, không gian rộng mở, khí hậu trong lành. Với giá từ 2.300.000 đồng/đêm, The Tropicana Garden không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là không gian sống tuyệt vời, ngôi nhà thứ 2 mà chúng tôi mong muốn có được. Tết dương lịch chúng tôi đặt phòng muộn nên không có cơ hội nghỉ dưỡng ở The Tropicana Garden. Rút kinh nghiệm, chuẩn bị sớm hơn cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, hy vọng gia đình chúng tôi sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây đầu năm mới”.

Trong cuộc khảo sát mới đây của Hội đồng Tư vấn Du lịch (TAB) phối hợp với Ban Nghiên cứu phát triển Kinh tế tư nhân (Ban IV) cùng Báo điện tử VnExpress tổ chức về nhu cầu và xu hướng khách du lịch thời Covid-19 trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Lâm Đồng đứng đầu trong Top 15 điểm đến hàng đầu được du khách Việt lựa chọn. Trong đó, ngoài Đà Lạt, những điểm đến mới của Lâm Đồng như: Bảo Lộc, Bảo Lâm được rất nhiều du khách yêu thích và những khu nghỉ dưỡng The Tropicana Garden đã góp phần tạo nên hệ thống sản phẩm du lịch đa dạng cho tỉnh này, củng cố vị trí đứng đầu được khách du lịch lựa chọn.

ĐÌNH KIÊN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top