Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Combo kỳ nghỉ Vinpearl trọn gói xem EDM Creamfields đỉnh cao tại Phú Quốc

Thứ Hai 28/11/2022 | 09:57 GMT+7

VHO- Cuồng nhiệt cùng đại nhạc hội điện tử quốc tế siêu hot “Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022” và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng vạn trải nghiệm tại đảo ngọc thiên đường chỉ từ 3,2 triệu đồng/người.

Tấm vé bay thẳng đến đại nhạc hội điện tử “Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022” dành cho các tín đồ tiệc tùng được “thiết kế” vô cùng đẳng cấp nhưng vẫn hợp lý về chi phí. Chỉ từ 3,2 triệu đồng/người, du khách đã có ngay kỳ nghỉ 5 sao tại các khách sạn Vinpearl kèm buffet sáng, vé máy bay khứ hồi Vietjet, 1 ngày vui chơi VinWonders miễn phí cùng vé tham dự lễ hội EDM quốc tế Creamfields. Các combo “kỳ nghỉ âm nhạc” đã được mở bán từ ngày 1/11, áp dụng cho giai đoạn lưu trú 16/12-19/12.

Diễn ra tại Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới của Grand World, thuộc "siêu quần thể" Phú Quốc United Center ngày 17/12, đêm trình diễn của đại tiệc âm nhạc điện tử huyền thoại thế giới lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang được mong đợi hơn bao giờ hết. Chương trình mang đến không gian sôi động trứ danh của Creamfields - một trong những thương hiệu lễ hội âm nhạc điện tử (EDM) có quy mô và tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới cùng những màn trình diễn cực đỉnh của 10 DJ hàng đầu thế giới và nhiều nghệ sĩ tên tuổi Việt Nam. Đó là DJ huyền thoại Hardwell – người góp phần định hình EDM toàn cầu với sân khấu riêng “Rebels never die”, Alok - DJ top 4 thế giới do tạp chí DJ MAG xếp hạng cùng các DJ đình đám như BEAUZ, Pink Panda, Slushii, Tim Hox cùng các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam hứa hẹn khuấy đảo hàng nghìn du khách.

Sau những giờ phút cuồng nhiệt với Creamfields Việt Nam, du khách có thể thảnh thơi nghỉ dưỡng tại các resort biển với kiến trúc tinh tế, nội thất tiện nghi giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ của Phú Quốc mùa đẹp nhất năm, cùng một “thiên đường ẩm thực” nổi bật với đặc sản vùng miền, các món Việt - Á - Âu đặc sắc.

Đối với những tín đồ đam mê trải nghiệm và khám phá, quà tặng 1 ngày vui chơi không giới hạn ở công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc sở hữu hơn 100 trò chơi như một mảnh ghép hoàn hảo cho kỳ nghỉ 5 sao thêm trọn vẹn. Du khách sẽ “không thể bỏ lỡ” Cung điện Hải Vương đẳng cấp châu Á thuộc Top 5 Thủy Cung lớn nhất thế giới. Choáng ngợp giữa những bể kính khổng lồ, du khách như chìm đắm trong sự huyền bí của “vùng biển lãng du”, mê mẩn giữa thế giới sứa, xem tiên cá biểu diễn, cầu kính bắc qua bể cá mập… Ngay bên cạnh, trò chơi trong nhà vừa ra mắt “hót hòn họt” “Chiến binh đại bàng” là thử thách cảm giác mạnh nhất định phải thử với trải nghiệm phóng thẳng vào không gian nhà tối với vận tốc 100km/h cùng những cú nhào lộn bất ngờ. Hàng chục trò chơi nước sảng khoái ở “Thế giới lốc xoáy” hay “Thử thách thần sấm” khó nhằn cũng luôn hấp dẫn mọi du khách.

Những du khách có tâm hồn mộng mơ sẽ yêu thích dạo bộ trên con đường “đầy chất thơ” dọc theo bờ kênh mô phỏng thành phố Venice lãng mạn bậc nhất nước Ý, nổi bật với những căn nhà rực rỡ sắc màu Địa Trung Hải. Chuỗi quán cafe phong cách đặc trưng là lựa chọn lý tưởng để thưởng thức ly nước uống yêu thích đến từ The Coffee House, Trung Nguyên Legend, Fern Forest… trong khi phóng tầm mắt ngắm nhìn dòng kênh Venice của phương Đông tuyệt đẹp và đầy sức sống.

Mở màn cho mùa lễ hội “đỉnh không tưởng” sánh ngang các “thiên đường du lịch” hàng đầu thế giới, Creamfields đã sẵn sàng mang đến cho du khách một bữa tiệc âm nhạc cuồng nhiệt bậc nhất và Phú Quốc United Center cũng đã sẵn sàng mang đến vạn trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí bất tận cho các tín đồ tiệc tùng của Creamfields Việt Nam với combo cực đỉnh. 

Không thể bỏ lỡ” mùa lễ hội Vinpearl rực rỡ khắp ba miền

Bên cạnh “điểm đến mới của thế giới mùa lễ hội”, Vinpearl – VinWonders – Vinpearl Golf còn mang đến chuỗi hoạt động chào đón Giáng sinh, năm mới và Tết âm lịch rực rỡ mang dấu ấn tinh hoa văn hoá Việt Nam và Á – Âu đặc sắc.

Tại Vinpearl Nha Trang trên đảo Hòn Tre, du khách sẽ “lạc bước” vào khung cảnh lễ hội miền Nam nước Pháp trên vùng biển nhiệt đới với Chợ Giáng Sinh Marché de Noël, tuần lễ Ẩm thực Việt Nam - Địa Trung Hải, đại tiệc Countdown đón năm mới rực rỡ pháo hoa và những màn trình diễn thăng hoa của Uyên Linh, Vũ Cát Tường, Soobin, Fband, DJ King Lady; đêm nhạc SpaceSpeakers...

Vinpearl Nam Hội An sẽ mang đến mùa lễ hội retro giao thoa Á - Âu độc đáo, tái hiện một thương cảng quốc tế sầm uất với “đôi bờ” trải nghiệm tưng bừng. Khu “bờ Đông” sẽ diễn ra phiên chợ ẩm thực sử dụng tem phiếu thập niên 80 - 90; triển lãm điêu khắc đương đại Hà Nội - Sài Gòn 2022. Trong khi đó, khu “bờ Tây” lại mở ra không gian lễ hội đậm chất châu Âu với âm nhạc disco sôi động, lễ diễu hành carnival chủ đề The Circus cùng các màn trình diễn âm nhạc đường phố, xiếc, ảo thuật... hiện đại.

Chào đón mùa lễ hội tưng bừng không kém, Vinpearl Golf tổ chức chuỗi giải đấu lớn nhất trong năm Vinpearl Golf Club Championship dành cho hơn 600 hội viên và cộng đồng golfer tại hệ thống sân Vinpearl Golf Nha Trang, Nam Hội An và Hải Phòng. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên đến hàng tỷ đồng.

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top