Báo chí luôn đồng hành với các hoạt động ở “Ngôi nhà chung”

VHO- Ngày 16.6, Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) tổ chức gặp mặt phóng viên, báo chí nhân kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21.6.

Báo chí luôn đồng hành với các hoạt động ở “Ngôi nhà chung” - Anh 1

Ông Trịnh Ngọc Chung, Quyền Trưởng Ban quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam trao Giấy khen cho các phóng viên

Đây là hoạt động tri ân sự đóng góp của các cơ quan thông tấn báo chí đã tuyên truyền sâu rộng về Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam đến với đông đảo các tầng lớp nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trịnh Ngọc Chung, Quyền Trưởng Ban quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam ghi nhận những đóng góp của các phóng viên báo chí truyền thông đã có hàng trăm bài viết, phóng sự, chuyên đề về “Ngôi nhà chung”.

Trong thời gian qua dù điều kiện tác nghiệp gặp nhiều khó khăn nhưng đội ngũ phóng viên, nhà báo vẫn gắn bó mật thiết, tích cực phối hợp tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, các hoạt động, sự kiện diễn ra tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam đã tặng giấy khen cho 14 phóng viên đã có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền các hoạt động tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam năm 2022.

                                                                        HOÀNG NGUYÊN

Ý kiến bạn đọc