Truy tìm thanh niên cố tình chạy xe máy vào hầm đường bộ Hải Vân

VHO- Ngày 30.6, ông Võ Ngọc Trung- Giám đốc Trung tâm Điều hành và cứu nạn cứu hộ (CNCH) hầm Hải Vân thông tin, nhân viên an ninh của đơn vị đã phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy cố tình chạy vào hầm đường bộ Hải Vân.

Truy tìm thanh niên cố tình chạy xe máy vào hầm đường bộ Hải Vân - Anh 1

Thanh niên điều khiển xe máy chạy vào hầm đường bộ Hải Vân theo hướng từ Huế đi Đà Nẵng

Cụ thể, vào khoảng 3 giờ 44 phút cùng ngày, có một nam thanh niên điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 92H1-737.89 cố tình vượt các chốt bảo vệ để đi vào hầm Hải Vân từ hướng phía Bắc hầm, thuộc địa phận thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế. Đây là hầm đường bộ không cho phép xe máy lưu thông.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Trung tâm Điều hành và CNCH hầm Hải Vân đã thông báo khẩn và triển khai lực lượng chốt chặn chiếc xe máy này ở đoạn đầu cửa hầm nhưng nam thanh niên vẫn bất chấp, không dừng lại mà chạy thẳng vào hầm và lưu thông về hướng Đà Nẵng.

Truy tìm thanh niên cố tình chạy xe máy vào hầm đường bộ Hải Vân - Anh 2

Lực lượng an ninh hầm Hải Vân chốt chặn ở cửa hầm phía Nam nhưng đối tượng rẽ lên hướng núi để tẩu thoát

Trung tâm Điều hành và CNCH hầm Hải Vân tiếp tục thông báo và phối hợp với lực lượng CSGT và Công an phường Hòa Hiệp Bắc, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng để chặn đối tượng ở cửa hầm phía Nam. Khoảng 3 giờ 49 phút, thanh niên điều khiển xe máy nói trên đi ra khỏi cửa hầm phía Nam và tiếp tục bỏ chạy lên khu vực bể chứa nước chữa cháy gần cạnh hầm để trốn thoát.

Khi thấy lực lượng chức năng truy đuổi, đối tượng đã bỏ lại xe máy trong bụi rậm rồi bỏ trốn. Công an phường Hòa Hiệp Bắc đã phối hợp với các đơn vị chức năng xác định xe máy 92H1-737.89 đã bị bẻ khóa, là xe của anh Trần Quốc (nhân viên hầm đường bộ Phú Gia- Phước Tượng) bị mất trộm vào tối 29.6.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, xác định danh tính thanh niên nói trên.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc