Huế: Thu giữ hàng trăm bộ quần áo rằn ri có tem nhãn của nước ngoài

VHO- Ngày 30.6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu- Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã thu giữ số lượng lớn quần áo rằn ri cấm nhập khẩu tại một cơ sở kinh doanh trên địa bàn TP.Huế.

Huế: Thu giữ hàng trăm bộ quần áo rằn ri có tem nhãn của nước ngoài - Anh 1

Hơn 100 bộ quần áo rằn ri có kiểu dáng, tem nhãn nước ngoài được bày bán tại cơ sở kinh doanh quần áo Thanh Huyền

Trước đó, ngày 29.6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu đã phối hợp với Công an phường Trường An, Công an TP.Huế kiểm tra của hàng kinh doanh quần áo Thanh Huyền do ông Nguyễn Ngọc Bình làm chủ (địa chỉ số 5/58 Phan Chu Trinh, phường Trường An, TP.Huế).

Qua đó, lực lượng công an đã phát hiện cơ sở này đang bày bán công khai hơn 100 bộ quần áo rằn ri có kiểu dáng, tem nhãn quân phục của lực lượng vũ trang nước ngoài. Số quần áo này đều đã qua sử dụng. Đây là mặt hàng nằm trong danh mục cấm nhập khẩu.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở kinh doanh quần áo Thanh Huyền chưa xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của số hàng nói trên. Đại diện cửa hàng này cũng khai nhận rằng, số quần áo này được mua trôi nổi từ các thị trường ngoại tỉnh rồi đưa về bán lại để kiếm lời.

Lực lượng công an đã thu giữ toàn bộ số quần áo nói trên để làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc