Xử phạt thanh niên có hành vi sàm sỡ chủ quán cà phê

VHO- Một thanh niên ở huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị đã bị cơ quan công an của địa phương xử phạt hành chính số tiền gần 6 triệu đồng do có hành vi sàm sỡ một phụ nữ.

Ngày 6.7, Công an huyện Vĩnh Linh cho biết cơ quan này đã ban hành quyết định xử phạt đối với Nguyễn T.C (27 tuổi, trú tại khu phố Vĩnh Tiến, thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh). Người này bị xử phạt do có hành vi sàm sỡ nữ chủ quán cà phê trên địa bàn thị trấn Hồ Xá.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 17.5, tại quán cà phê P.T do vợ chồng chị N.T.X làm chủ, Nguyễn T.C đã đến mua thuốc lá. Trong khi chị X đang trả lại tiền thừa, lợi dụng trong quán không có người nên T.C đã áp sát và thực hiện hành vi sàm sỡ với nữ chủ quán.

Ngay sau đó, chị N.T.X đã hoảng hốt và hô hoán thì giữa hai bên xảy ra cự cãi. Chủ quán cà phê sau đó đã có đơn trình báo đến cơ quan chức năng tại địa phương.

Sau khi xác minh vụ việc, cơ quan công an xác định Nguyễn T.C đã cố ý sàm sỡ chị N.T.X. Công an huyện Vĩnh Linh đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với C số tiền gần 6 triệu đồng.

Việc xử phạt căn cứ theo Nghị định 144/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng chống tệ nạn xã hội; phòng cháy, chữa cháy; cứu nạn, cứu hộ; phòng, chống bạo lực gia đình.

Hành vi của đối tượng Nguyễn T.C bị xử phạt theo quy định tại Khoản đ, Điều 5, Nghị định 144/2021/NĐ-CP, với mức xử phạt 5 triệu đến 8 triệu đồng.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc