Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

VHO- Chiều 13.10 tại Trụ sở Bộ VHTTDL, Uỷ viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy đã chủ trì Lễ công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ.

Cụ thể tại Quyết định số 2966/QĐ-BVHTTDL, Bộ trưởng Bộ VHTTDL quyết định bổ nhiệm có thời hạn 5 năm ông Nguyễn Duy Quang, Quyền Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng giữ chức Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng.

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - Anh 1

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ

Tại Quyết định số 2968/QĐ-BVHTTDL, ông Phùng Huy Cường, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Nhà xuất bản Văn hóa dân tộc kiêm Giám đốc Trung tâm xuất bản Văn hóa, Thông tin và Âm nhạc được bổ nhiệm thời hạn 5 năm làm Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Giám đốc, Tổng Biên tập Công ty TNHH MTV Nhà xuất bản Văn hóa dân tộc.

Bộ trưởng Bộ VHTTDL cũng ký Quyết định số 2969/QĐ-BVHTTDL, bổ nhiệm có thời hạn 5 năm ông Hoàng Hà, Quyền Tổng Biên tập Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật.

Các quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15.10.2023.

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - Anh 2

Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy khẳng định bổ nhiệm cán bộ là việc làm thường xuyên, được Ban cán sự Đảng Bộ VHTTDL thực hiện nghiêm túc, theo đúng các quy định hiện hành liên quan đến công tác tổ chức cán bộ; đảm đảm bảo dân chủ, khách quan, minh bạch, công tâm. Các cán bộ được bổ nhiệm lần này đều là những người đủ tiêu chuẩn, có thâm niên công tác, được lãnh đạo Bộ VHTTDL đánh giá hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trước đây.

Cũng theo Thứ trưởng, việc bổ nhiệm luôn được Ban Cán sự Đảng Bộ VHTTDL thực hiện với mục tiêu xây dựng đội ngũ công chức, viên chức, nhất là công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý đủ phẩm chất, năng lực và uy tín. Việc các đồng chí được bổ nhiệm từ chính đơn vị của mình đã cho thấy Ban Cán sự Đảng Bộ luôn quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.

Chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, Thứ trưởng mong muốn trên cương vị mới, các cán bộ được bổ nhiệm sẽ cùng các đơn vị tiếp tục xây dựng đoàn kết nội bộ; thể hiện tư duy đổi mới, dám nghĩ, dám làm, chung sức, đồng lòng, nêu cao trách nhiệm của người đứng đầu để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; không để xảy ra sai sót.

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - Anh 3

Quyền Tổng Biên tập Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật Hoàng Hà đại diện cho các cán bộ được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ

Đại diện cho các đồng chí được bổ nhiệm, phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Hoàng Hà trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ VHTTDL. Ông Hà cho biết bản thân mỗi cán bộ đều ý thức được trách nhiệm lớn lao khi nhận nhiệm vụ là người đứng đầu đơn vị. Các đồng chí được bổ nhiệm lần này đều thể hiện quyết tâm sẽ cố gắng hết mình, sáng tạo, bứt phá, cùng với tập thể đơn vị thực hiện nghiêm túc định hướng, chiến lược, ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ VHTTDL, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

ĐÌNH TOÁN

Ý kiến bạn đọc