Nhiều điểm đến, doanh nghiệp Việt Nam được vinh danh tại World MICE Awards lần thứ 4

VHO - Tại Lễ trao giải Giải thưởng MICE thế giới lần thứ 4 diễn ra mới đây tại Berlin (Đức), TP.HCM và Hội An cùng nhiều doanh nghiệp du lịch Việt Nam đã được vinh danh.

Nhiều điểm đến, doanh nghiệp Việt Nam được vinh danh tại World MICE Awards lần thứ 4 - Anh 1

Đại diện TP.HCM nhận danh hiệu "Điểm đến MICE tốt nhất châu Á 2023"

Tại Giải thưởng lần này, TP.HCM vượt qua các ứng viên Bangkok (Thái Lan), Bắc Kinh (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Macao (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc) và Singapore để xuất sắc đạt danh hiệu "Điểm đến MICE tốt nhất châu Á 2023".

Hội An vượt qua Bali (Indonesia), Jaipur (Ấn Độ), Kyoto (Nhật Bản), Langkawi (Malaysia), Phuket (Thái Lan) và Siem Reap (Campuchia) để giành danh hiệu "Điểm đến nghỉ dưỡng dành cho doanh nghiệp tốt nhất châu Á 2023".

Về phía các doanh nghiệp, Vietnam Airlines nhận giải thưởng “Hãng hàng không MICE tốt nhất châu Á 2023”. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa là “Khách sạn dành cho du lịch khen thưởng tốt nhất châu Á 2023”.

Đáng chú ý, Vietravel nhận cú đúp danh hiệu “Đơn vị tổ chức MICE tốt nhất thế giới 2023”, “Đơn vị tổ chức MICE tốt nhất châu Á” và “Đơn vị tổ chức du lịch MICE tốt nhất Việt Nam 2023”.

Chiến thắng đầy ấn tượng và thuyết phục tại các hạng mục trên đã cho thấy được sức ảnh hưởng của thương hiệu Vietravel trên thị trường du lịch trong nước lẫn quốc tế.

Nhiều điểm đến, doanh nghiệp Việt Nam được vinh danh tại World MICE Awards lần thứ 4 - Anh 2

Đại diện Vietravel nhận giải thưởng tại Lễ trao giải Giải thưởng MICE thế giới lần thứ 4

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Tổng Giám đốc Vietravel cho biết: “Liên tục được xướng tên ở các hạng mục quan trọng tại lễ trao giải World MICE Awards 2023, là minh chứng cho thấy vị trí của Vietravel trên bản đồ các công ty du lịch tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Đặc biệt, 3 giải thưởng lớn này cùng với việc đẩy mạnh khai thác thị trường MICE được xem là cú hích lớn trong định hướng phát triển của Vietravel ở thời điểm hiện tại và nhiều năm tới”.

Giải thưởng MICE thế giới (World MICE Awards) là sáng kiến ​​toàn cầu nhằm công nhận và khen thưởng sự xuất sắc trong ngành MICE. Đây là giải thưởng nằm trong chuỗi giải thưởng được phát triển từ World Travel Awards - Giải thưởng uy tín được công nhận trên toàn thế giới, được tạp chí The Wall Street Journal ví như “Giải Oscars của ngành công nghiệp du lịch”.

Tính đến nay, sau 4 năm tổ chức, World MICE Awards đã mở rộng quy mô trên toàn thế giới với sự góp mặt của hàng trăm quốc gia.

Phát biểu tại lễ công bố, ông Graham Cooke - Nhà sáng lập Giải thưởng MICE thế giới cho biết "Thật là một sự kiện đặc biệt! Một buổi tối thực sự đáng nhớ tại Berlin nhằm vinh danh chiến thắng của những đơn vị đạt giải thưởng năm nay. Giải thưởng MICE thế giới là giải thưởng uy tín tôn vinh những thương hiệu xuất sắc nhất trong lĩnh vực của họ. Tôi xin gửi lời chúc mừng tới tất cả những người chiến thắng".

Kết quả giải thưởng MICE thế giới được bình chọn sau một năm tìm kiếm, đánh giá bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành du lịch MICE và công chúng. Người giành chiến thắng là ứng viên giành được nhiều phiếu bầu nhất trong một hạng mục bình chọn.

BẢO AN

Ý kiến bạn đọc