Đẹp như Phú Quốc lúc này – gợi ý lịch trình du hí Phú Quốc chuẩn bài

VHO - Kinh nghiệm khám phá trọn vẹn Phú Quốc dành cho du khách với chi phí tối ưu trong thời điểm đẹp nhất trong năm của đảo Ngọc.

picture2-5918.png

Với chi phí tour du lịch dao động từ 2 triệu đồng/người cho chuyến nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm, du khách đã có thể thỏa thích lựa chọn trải nghiệm những hoạt động yêu thích tại “thiên đường giải trí” đảo Ngọc: từ tận hưởng những bãi biển đẹp, bay trên đại dương, vui chơi tại công viên nước, ngắm hoàng hôn hay pháo hoa dạo khắp chợ đêm bên biển…

Du khách có thể lựa chọn du lịch tự túc hoặc đặt tour các đại lý khi thời điểm này không ít combo ưu đãi đang đồng loạt được tung ra.

Di chuyển đến Phú Quốc

Thay vì máy bay, du khách ở Đông Nam Bộ hay khu vực miền Tây có thể lựa chọn di chuyển đến Phú Quốc bằng tàu hoặc phà từ 2 cảng Rạch Giá và Hà Tiên.

a1-4462.jpg

Mức phí sẽ dao động từ 230.000 đồng - 340.000 đồng/vé/lượt tùy theo hãng tàu và loại vé cho lộ trình từ Rạch Giá tới Phú Quốc. Còn với lộ trình di chuyển từ Hà Tiên đến Phú Quốc, du khách có thể lựa chọn tàu cao tốc hoặc phà với thời gian từ 1-2 tiếng. Đối với tàu cao tốc, chi phí từ 160.000 đồng - 230.000 đồng/vé/lượt. Trong khi, giá vé phà từ 185.000VNĐ - 125.000VNĐ/vé/lượt.

Mức chi phí này được đánh giá khá dễ chịu và cũng đồng thời là trải nghiệm mới lạ khi du khách sẽ có cơ hội được ngắm trọn vẻ đẹp của vịnh Thái Lan.

Khách sạn, lưu trú

Chị Hạnh Thủy (du khách từ Bình Dương) lưu trú tại một khách sạn trong Thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town cho biết: “Tôi rất hài lòng với căn phòng có tầm nhìn thẳng ra Cầu Hôn mà đại lý du lịch lựa chọn. Giá cả hợp lý, ngồi tại khách sạn cũng ngắm được pháo hoa và tận hưởng không gian tự như đang du lịch châu  Âu.”

picture3-6849.png

Vô vàn lựa chọn mini hotel, boutique hotel như La Bonheur Hotel, Venice Hotel Phu Quoc, Rova Hotel, De Stefano… sẵn sàng cung cấp các hạng phòng giá chỉ từ 500.000 đồng - 1 triệu đồng/đêm mà vẫn đảm bảo chất lượng, thiết kế có gu và tầm nhìn thoáng đạt. 

Các căn hộ thuộc khu tòa tháp cao tầng Sun Grand City Hillside Residences với bể bơi tràn bờ ngắm hoàng hôn cũng sẵn sàng cho thuê với chi phí tương đương. 

Chơi gì ở Phú Quốc

picture1-4131.png

Café, “sống ảo” ở Thị trấn Hoàng Hôn

Là điểm đến mới trên bản đồ du lịch Phú Quốc nhưng thời gian gần đây, cái tên Thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trên các diễn đàn. Bởi, Sunset Town không chỉ có hoàng hôn đẹp như tranh vẽ mà mỗi con phố, con dốc hay một chiếc ban công cũng có thể trở thành khung nền lãng mạn hoàn hảo cho những bức hình check-in cùng loạt tổ hợp giải trí được đầu tư quy mô. 

Tham quan đảo Hòn Thơm

picture4-42.png

Được mệnh danh là hòn đảo “thiên đường” không chỉ bởi cảnh quan xuất sắc với bãi biển xanh trong, hàng dừa nghiêng bóng xanh mát cùng các rạn san hô rực rỡ; đảo Hòn Thơm còn “nức tiếng” gần xa với trải nghiệm bay qua đại dương trên cáp treo 3 dây dài nhất thế giới vượt biển ngọc đẹp ngoạn mục, cùng loạt công viên giải trí đẳng cấp như công viên nước hàng đầu châu Á Aquatopia hay công viên chủ đề Exotica Village.

Săn “mặt trời” và xem “Vòng xoáy tình yêu” tại Cầu Hôn

a5-3853.jpg

Được CNN ngợi ca chỉ sau vài ngày ra mắt, Cầu Hôn được mệnh danh là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới. Tại cây cầu có 1-0-2 này, vào thời điểm chiều tà, bạn hoàn toàn có thể cùng người thương hay gia đình “săn” trọn khoảnh khắc mặt trời khổng lồ dần “rơi” xuống mặt biển, làm nền cho những bức hình lãng mạn mà ai nấy đều phải trầm trồ ngợi khen.

picture6-5507.png

Và đặc biệt, 18h00 hàng ngày tại Cầu Hôn, du khách còn được xem trọn show trình diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm trên biển Sunset Jetski Show: Vòng xoáy tình yêu (Love Hurricane) với sự tham gia của 18 vận động viên quốc tế với 2 bộ môn Jetski (motor nước) và Flyboard (ván đứng phản lực nước). Sân khấu là mặt nước biển, khán đài là  Cầu Hôn đẹp như một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc, đây chắc chắn là trải nghiệm đặc biệt mà du khách không khỏi thán phục.

Thưởng thức Rối Việt ngay bên biển

Di sản văn hóa Việt đã được đưa đến đảo Ngọc qua sân khấu Rối Việt được trình diễn hoàn toàn miễn phí tại bãi biển Thị trấn Hoàng Hôn.

picture7-9008.png

Hàng ngày, với 2 suất diễn lúc 19h00 và 21h45 (trừ thứ Tư), đến với sân khấu được đầu tư và biên đạo, dàn dựng công phu bởi các nghệ sỹ tài năng của Nhà hát múa rối Việt Nam, du khách sẽ được hòa mình vào dòng chảy bất tận của văn hóa Việt, tìm hiểu về loại hình nghệ thuật sân khấu lâu đời và độc nhất vô nhị của Việt Nam.

Wow với Nụ hôn của Biển cả và show pháo hoa nghệ thuật

Chẳng cần chờ đến Tết, bất cứ khi nào tới Phú Quốc, du khách sẽ được đắm chìm trong bữa tiệc của công nghệ, trình diễn và âm nhạc cùng pháo hoa nghệ thuật rực rỡ cùng tại sân khấu Kiss of The Sea - Nụ hôn của Biển cả vào 21h00 hàng ngày (trừ thứ Ba). 

picture8-6343.png

Nếu như Kiss of The Sea – Nụ hôn của Biển cả là show diễn nghệ thuật đa phương tiện được kiến tạo công phu với đa dạng hiệu ứng của lửa, nước, laser, 3D mapping, âm nhạc cùng màn trình diễn của 60 nghệ sĩ quốc tế, vừa được tận hưởng đại tiệc ánh sáng ngay tại nhà hát trên biển lớn nhất thế giới. Thì show pháo hoa nghệ thuật lại được áp dụng những công nghệ trình diễn hiện đại nhất hiện nay, với hơn 100 hiệu ứng trình diễn pháo hỏa thuật, pháo tầm cao và tầm thấp. Lấy chủ đề lễ hội, mỗi đêm show diễn lại "thêu hoa dệt gấm" trên nền trời đêm Phú Quốc những chùm pháo hoa, những dải sáng rực rỡ nhất.

Đi chợ Vui Phết ngắm pháo hoa 

Theo gợi ý của Patrick – nam du khách đến từ Australia, anh và bạn gái đã dành vài đêm liền dạo chơi và thưởng thức ẩm thực tại chợ đêm bên biển Vui Phết – VUI-Fest Bazaar. “Ở đây, ngày nào cũng là lễ hội, chúng tôi rất thích không khí sôi động cùng những món ăn Việt Nam tươi ngon của khu chợ này.”

picture9-342.png

Đến Vui Phết du khách không chỉ được dạo chơi cùng những show diễn đường phố như nhạc kịch Loảng Xoảng, các chương trình hoạt náo hay xem pháo hoa hàng ngày; mà còn được thử tour ẩm thực khắp các quán hàng từ đồ ăn vặt, đồ  u đến đặc sản bốn phương hoặc mua sắm những sản vật, đồ lưu niệm độc đáo làm quà tặng.

Trải nghiệm mới đa dạng, nhiều lựa chọn di chuyển, chi phí hợp lý; Phú Quốc xứng đáng là điểm đến để xả hơi hoàn hảo, giúp sạc lại năng lượng dịp đầu năm.

H.H
 

Ý kiến bạn đọc