“Tết sẻ chia - Tết yêu thương” dành cho trẻ em khó khăn vùng cao

VH- Nhằm mang cái Tết ấm áp, yêu thương đến với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao tỉnh Yên Bái, Câu lạc bộ Liên Kết Trẻ (Trung ương Đoàn TNCS HCM), Trường THCS Nguyễn Tri Phương phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức phát động Chương trình “Tết sẻ chia - Tết yêu thương”.

Ngay sau Lễ phát động, vào ngày 26.1, thầy và trò trường THCS Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội, cùng hàng nghìn các bạn học sinh, sinh viên sẽ hưởng ứng bằng chương trình Lễ hội “Gói bánh chưng, Gói trọn yêu thương”. Các bạn nhỏ trong nhà trường và các bạn sinh viên, người nổi tiếng sẽ cùng chung tay gói tặng 1.000 chiếc bánh chưng và góp sức xây dựng “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” dành cho em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại vùng cao. Được tổ chức tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Trung ương, các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng cùng hàng nghìn bạn học sinh, sinh viên, với các gian hàng ngày Tết, các trò chơi dân gian truyền thống, tái hiện không gian ngày Tết xưa ngay trong lòng Hà Nội.

Hành trình mang Tết sẻ chia, Tết yêu thương đến với trẻ em vùng cao tại tỉnh Yên Bái trong ngày 27-28.1. Cùng với đó, Ban tổ chức còn huy động các nguồn lực để xây dựng nhà Khăn quàng đỏ (mỗi căn trị giá 50 triệu đồng) dành tặng các em nhỏ mồ côi cả cha lẫn mẹ, phải sớm mưu sinh nuôi nhau.

H.QUỲNH

 

 

Ý kiến bạn đọc