Báo Văn Hóa trao nhà tình thương cho hộ nghèo tại Quảng Ngãi

NHƯ ĐỒNG

VHO – Chiều 6.5, Báo Văn Hóa phối hợp cùng UBND xã Tịnh Giang, huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) trao nhà tình thương cho gia đình bà Trương Thị Hương là hộ nghèo, khó khăn về nhà ở.

Báo Văn Hóa trao nhà tình thương cho hộ nghèo tại Quảng Ngãi - ảnh 1

Báo Văn Hóa, chính quyền địa phương trao tặng các vật dụng thiết yếu trong gia đình và phần quà chung vui cùng gia đình bà Hương

Gia đình bà Trương Thị Hương ở thôn Đông Hòa, xã Tịnh Giang, huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Gia đình làm nông, có 3 người con, trong đó đứa con lớn đang học đại học, một con nhỏ 1 tuổi và một người con bị bệnh nên gia đình càng thêm khó khăn, thời gian qua cả gia đình bà  Hương phải sống trong căn nhà xuống cấp.

Ngôi nhà cấp 4, diện tích 70 mét vuông, với tổng kinh phí xây dựng khoảng 100 triệu đồng. Trong đó, Báo Văn Hóa vận động Công ty Ngọc Việt hỗ trợ 50 triệu đồng; Quỹ vì người nghèo của Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tịnh Giang hỗ trợ 10 triệu đồng. Số tiền còn lại gia đình bà con dòng họ hỗ trợ.

Báo Văn Hóa trao nhà tình thương cho hộ nghèo tại Quảng Ngãi - ảnh 2
Vợ chồng bà Hương vui mừng được ở trong ngôi nhà mới

Bà Hương xúc động bày tỏ: “Gia đình tôi rất cám ơn sự quan tâm của Báo Văn Hóa, Cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và bà con trong xóm, đã giúp tôi có ngôi nhà khang trang như thế này. Có được nhà mới, sẽ giúp gia đình tôi ổn định cuộc sống”.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ổn định về chỗ ở, yên tâm lao động sản xuất, tạo điều kiện cho gia đình ổn định cuộc sống.

Dịp này, Báo Văn Hóa, chính quyền địa phương cũng trao tặng các vật dụng thiết yếu trong gia đình và phần quà chung vui cùng gia đình bà Hương.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc