Thu hút nguồn khách là thành viên Lotte World tới Việt Nam

VHO - Ngày 19.7, tại Hà Nội, Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh đã có buổi tiếp và làm việc với Giám đốc Lotte World Hà Nội Park Jae Sung. Cùng dự có lãnh đạo các phòng Quan hệ quốc tế và Quản lý xúc tiến du lịch.

Thu hút nguồn khách là thành viên Lotte World tới Việt Nam - Anh 1

Tại cuộc gặp, Giám đốc Lotte World Hà Nội Park Jae Sung vui mừng thông báo về lễ khai trương Thủy cung Lotte World tại Hà Nội vào 1.8 tới đây. Đây là sản phẩm du lịch kết hợp giữa vẻ đẹp của văn hóa - thiên nhiên Việt Nam cùng công nghệ hiện đại của thế giới. Không gian thủy cung được lấy cảm hứng từ môi trường đại dương tự nhiên cùng những nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam, dựa theo những câu chuyện thần thoại về Cá Ông - vị thần bảo vệ các ngư dân trong mỗi lần ra khơi. Tại đây, Cá Ông là biểu tượng dẫn dắt hành trình du ngoạn biển cả với nhiều điều kỳ thú, giúp du khách hiểu thêm về những giá trị truyền thống của các vùng biển Việt Nam. Thủy cung Lotte World tại Hà Nội là điểm tham quan, du lịch mới và là nơi giáo dục trực quan sinh động về thế giới đại dương.

Nhân dịp này, ông Park Jae Sung trân trọng gửi lời mời Cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh tham dự lễ cắt băng khai trương thủy cung cùng Tổng giám đốc Lotte World và các đối tác của Lottle World, đồng thời bày tỏ mong muốn ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Du lịch quốc gia Việt Nam và Lotte World.

Tại buổi tiếp, Cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh nhận lời tham dự buổi lễ khai trương thủy cung và khẳng định: “Đây sẽ là điểm vui chơi, giải trí nổi bật cho người dân Hà Nội cũng như khách du lịch trong và ngoài nước. Lotte World có 22 triệu thành viên, là nguồn khách du lịch rất tiềm năng của du lịch Việt Nam”.

Cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh nhấn mạnh, Việt Nam và Hàn Quốc có nhiều nét văn hóa tương đồng. Trong chuyến thăm của Tổng thống Hàn Quốc tại Việt Nam sau khi hai nước nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược toàn diện cũng đã khẳng định Việt Nam và Hàn Quốc có mối quan hệ thông gia. Có đông người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc và ngược lại. Hai nước có quan hệ tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực trong đó có du lịch. Đây là cơ sở để hợp tác giữa du lịch Việt Nam và Lotte World ngày càng phát triển.

Cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh giao cho Phòng Quan hệ quốc tế tiếp tục bàn thảo với Lotte World về nội dung của biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai Bên.

PHẠM LINH

Ý kiến bạn đọc