Khai hội Xuân núi Bà Đen Tây Ninh

VHO - Với chủ đề “Hương Sắc Tây Ninh”, Hội xuân núi Bà Đen năm 2024 đã chính thức được khai mạc vào đêm ngày 13.2, tại Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen Tây Ninh. Đến dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang, Bí thư Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Văn Nên, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh và các địa phương: TP. Hải Phòng, Bình Phước, đoàn đại biểu đến từ Hàn Quốc cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân, du khách trong và ngoài nước.

Khai hội Xuân núi Bà Đen Tây Ninh - Anh 1

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang cùng các đại biểu dự Lễ khai mạc Hội xuân núi Bà Đen Giáp Thìn  2024

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đã đánh trống thực hiện nghi thức khai mạc Hội xuân Núi Bà Đen năm Giáp Thìn 2024. Tiếp theo là các tiết mục múa lân, biểu diễn trống khai hội…

Khai hội Xuân núi Bà Đen Tây Ninh - Anh 2

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc đánh trống khai mạc Hội xuân Núi Bà Đen năm Giáp Thìn 2024

Đặc biệt là chương trình văn nghệ gồm ba chương theo các chủ đề: Đất Việt, Âm vang mùa Xuân, Tây Ninh, Ngày Tết Nguyên đán, Bay vào tương lai với nhiều tiết mục đặc sắc qua sự thể hiện, biểu diễn của các văn nghệ sĩ nối tiếng dã mang đến cho công chúng và du khách niềm hân hoan trong những ngày đầu của năm mới. Đồng thời là lời mời gọi ngọt ngào, thân hiện gửi đến du khách thập phương.

Khai hội Xuân núi Bà Đen Tây Ninh - Anh 3

Tiết mục văn nghệ “Đất Việt tiếng vọng ngàn đời - Hào khí Việt Nam”

Kết thúc buổi lễ là chương trình trình diễn pháo hoa nghệ thuật trên sân khấu và chương trình bắn pháo hoa trên bầu trời Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen.

Khai hội Xuân núi Bà Đen Tây Ninh - Anh 4

Đông đảo du khách thập phương trẫy hội chiều mùng 4 tháng Giêng tại Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen

Hội xuân năm nay còn có nhiều hoạt động văn hoá nghệ thuật đặc sắc và kéo dài đến hết tháng Giêng âm lịch. 

HẢI DƯƠNG

Ý kiến bạn đọc