Đà Nẵng: Duy trì các đường hoa sau Tết để phục vụ người dân và du khách

VHO - Ban đô thị - HĐND TP Đà Nẵng đã có công văn gửi UBND TP Đà Nẵng về việc duy trì đường hoa, các điểm nhấn phục vụ người dân, du khách đón xuân Giáp Thìn 2024.

Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, ngoài các điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng, đường hoa Tết dọc 2 bên bờ sông Hàn là điểm thu hút nhiều du khách đến tham quan, check-in. Để phục vụ người dân và du khách, UBND TP Đà Nẵng đã đầu tư gần 20 tỉ đồng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết Giáp Thìn 2024 tại hơn 20 vị trí trang trí trên địa bàn.

Đà Nẵng: Duy trì các đường hoa sau Tết để phục vụ người dân và du khách - Anh 1

Tết Nguyên đán 2024, Đà Nẵng kiến tạo nhiều điểm check in đẹp mắt để phục vụ người dân và du khách

Theo nguyện vọng của bà con cử tri và mục tiêu phục vụ khách du lịch, Đà Nẵng sẽ duy trì, kéo dài thời gian trưng bày, trang trí hoa, điện chiếu sáng tại các khu vực nêu trên để tiếp tục phục vụ người dân, khách du lịch vui xuân đến hết ngày 24/2 (Tết Nguyên tiêu). Đồng thời có kế hoạch tận dụng một số hạng mục để trang trí tại các điểm công cộng, góp phần tạo thêm điểm nhấn trên địa bàn thành phố.

Trong những ngày đầu năm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tổng lượng khách du lịch tại Đà Nẵng tăng mạnh, ước đạt khoảng 402.000 lượt khách, tăng 37% so với cùng kỳ năm 2023.  Trong đó, khách quốc tế ước đạt gần 177 ngàn lượt. Tổng thu du lịch ước đạt khoảng 1.580 tỷ đồng.

Các hoạt động, sự kiện, lễ hội phục vụ người dân và du khách được tổ chức liên tục, mang lại không khí sôi động, Sở Du lịch TP Đà Nẵng cũng thông báo, rà soát các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố về đảm bảo chất lượng dịch vụ, tuân thủ các quy định về đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm.

NGỌC HÀ
 

Ý kiến bạn đọc