Kết nối hợp tác du lịch Khánh Hòa - Tứ Xuyên (Trung Quốc)

VHO - Tối 4.12, tại TP Nha Trang, Sở Du lịch phối hợp Hiệp hội du lịch Nha Trang, Khánh Hòa, Hiệp hội Doanh nghiệp Lữ hành đón khách Trung Quốc tại Khánh Hòa tổ chức Hội nghị Kết nối hợp tác du lịch Khánh Hòa với các đối tác du lịch của tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc).

Kết nối hợp tác du lịch Khánh Hòa - Tứ Xuyên (Trung Quốc) - Anh 1

Quang cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa, Sở Du lịch, đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Lữ hành đón khách Trung Quốc và hơn 200 đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) và của tỉnh Khánh Hòa (Việt Nam).

Hội nghị nhằm triển khai các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp, đồng thời tạo cơ hội giao lưu gặp gỡ, kết nối mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh doanh cùng phát triển giữa các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Khánh Hòa và các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Tứ Xuyên - Trung Quốc, góp phần ổn định hoạt động và lấy lại đà tăng trưởng cho ngành du lịch nói chung và các doanh nghiệp du lịch nói riêng.Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết: Khánh Hòa – xứ sở được mệnh danh là nơi “rừng trầm, biển yến”, một vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với tài nguyên biển đảo tuyệt đẹp, bờ biển dài trên 385 km và gần 200 hòn đảo lớn nhỏ cùng nhiều Vịnh biển đẹp, bên cạnh đó là những dãy núi hùng vĩ nằm về phía tây của tỉnh đã tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng xen kẽ giữa núi rừng và biển cả, non nước hữu tình.

Khánh Hòa còn sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, những giá trị lịch sử, văn hóa độc đáo và phong phú, các lễ hội sự kiện đặc sắc, con người thân thiện cùng với điều kiện khí hậu thuận lợi. Có thể nói, Nha Trang – Khánh Hòa là một vùng đất có đầy đủ thiên thời, địa lợi và nhân hòa. Chính vì vậy, từ nhiều năm trở lại đây, Nha Trang – Khánh Hòa luôn là điểm đến được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất của du khách Trung Quốc khi đi du lịch tại Việt Nam.

Kết nối hợp tác du lịch Khánh Hòa - Tứ Xuyên (Trung Quốc) - Anh 2

Doanh nghiệp tìm hiểu các sản phẩm du lịch Khánh Hòa tại Hội nghị

Hội nghị lần này ngành Du lịch Khánh Hòa mong muốn tạo cơ hội giao lưu gặp gỡ, kết nối mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh doanh cùng phát triển giữa các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Khánh Hòa và tỉnh Tứ Xuyên, đồng thời giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, điểm đến mới tiêu biểu của địa phương, từ đó các doanh nghiệp Trung Quốc sẽ hiểu thêm về vùng đất Nha Trang – Khánh Hòa, có thêm nhiều thông tin về các điểm đến, sản phẩm dịch vụ, kết nối được các doanh nghiệp để xây dựng các chương trình tour, tuyến hấp dẫn đưa khách đến với Nha Trang – Khánh Hòa.

Bên cạnh đó, Sở Du lịch mong rằng sẽ nhận được những ý kiến góp ý từ các doanh nghiệp để nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ ngày càng tốt hơn, giữ vững được thương hiệu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.

Phát biểu tại chương trình, ông Lê Hữu Hoàng đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch Tứ Xuyên và Khánh Hòa, đồng thời hy vọng chương trình lần này sẽ tiếp tục vun đắp mối quan hệ hợp tác giao lưu giữa các doanh nghiệp hai bên, hướng đến sự hợp tác lâu dài cùng phát triển, góp phần đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp nói riêng, ngành du lịch Khánh Hòa và Tứ Xuyên nói chung.

XUÂN HƯỚNG

Ý kiến bạn đọc