Top điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Hà Nội, các điểm check-in không thể bỏ lỡ mùa lễ cuối năm

VHO- Không chỉ được biết đến là mảnh đất giàu truyền thống văn hóa, Thủ đô Hà Nội còn là điểm đến du lịch đặc sắc với rất nhiều món ăn ngon nổi tiếng, cùng những chốn ăn chơi thú vị. Mỗi điểm đến lại mang một màu sắc cảm xúc khác nhau, nơi sống động, nhộn nhịp, nơi yên bình mà gây thương nhớ. Dưới đây là những điểm đến giữ chân khách du lịch “tới là không muốn về”.

Phố cổ Hà Nội – Chợ đêm 

Không thể không nhắc tới 36 phố phường – điểm đến vui chơi quen thuộc của mọi cư dân và du khách khi tới Hà Nội. Đây là nơi lưu giữ không gian văn hóa xưa của người dân Thủ đô với những ngôi nhà san sát, ngõ ngách đan xen, cũng là nơi hội tụ những “miếng ngon Hà Nội”. Dạo phố cổ, tấp vào một quán ăn vỉa hè hay sâu tít trong những ngõ hẹp là bạn sẽ có thể thưởng thức ngay một đặc sản của thủ đô.

Đi cùng với đó không thể không kể đến chợ đêm phố cổ - thường họp vào tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên các phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường, Hàng Khoai tới Hàng Giầy. Không khí chợ đêm sôi động, tấp nập với đa dạng các mặt hàng độc đáo sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho nhiều người lần đầu đến với Thủ đô.

Top điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Hà Nội, các điểm check-in không thể bỏ lỡ mùa lễ cuối năm - Anh 1

Hà Nội – Nơi người ta tìm thấy sự nhộn nhịp của phố phường bán buôn…

Top điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Hà Nội, các điểm check-in không thể bỏ lỡ mùa lễ cuối năm - Anh 2

thấy món phở nóng hổi trứ danh, quán bún chả nghi ngút khói sương nhưng cũng tìm thấy cả vẻ duyên dáng, bình yên của mảnh đất chứa đầy trầm tích văn hóa.

Phố đi bộ Hồ Gươm

Đây là điểm đến cuối tuần hấp dẫn với tâm điểm là bờ hồ mát mẻ, lộng gió, nhiều cây xanh. Bờ Hồ có các công trình biểu tượng của Thủ đô như Tháp Rùa, Đền Ngọc Sơn với cầu Thê Húc cong cong… Các hoạt động giải trí, vui chơi, hoạt động cộng đồng cũng được tổ chức dọc theo các con phố ven hồ, thu hút rất nhiều người dân và du khách tham gia.

Top điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Hà Nội, các điểm check-in không thể bỏ lỡ mùa lễ cuối năm - Anh 3

 

Top điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Hà Nội, các điểm check-in không thể bỏ lỡ mùa lễ cuối năm - Anh 4

 

Phố Tạ Hiện náo nhiệt về đêm

Nếu thành phố Hồ Chí Minh có Bùi Viện thì Hà Nội có Tạ Hiện. Khu phố không bao giờ thôi náo nhiệt, tấp nập người lại qua cùng âm nhạc sôi động. Bạn có thể hòa mình vào cuộc sống về đêm, làm quen với những người bạn mới trong và ngoài nước tại các quán bia, quán nhậu vỉa hè, quán bar, pub.

Top điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Hà Nội, các điểm check-in không thể bỏ lỡ mùa lễ cuối năm - Anh 5

“Dân chơi” Hà Nội lên Tạ Hiện

Đường dạo ven Hồ Tây

Người Hà Nội có câu “Hà Nội là nhà thì Hồ Tây là tri kỉ”. Giữa phố phường đông đúc lại có một Hồ Tây mênh mông, rộng lớn, “ôm ấp” tâm tư của biết bao người. Bạn có thể đi dạo, đạp xe quanh hồ, ngồi ghế đá hóng gió cực kỳ chill. Ngoài ra, ven hồ có rất nhiều quán cafe đẹp, các quán ăn, quán rượu với concept ấn tượng mà các du khách cũng không nên bỏ qua.

 

Top điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Hà Nội, các điểm check-in không thể bỏ lỡ mùa lễ cuối năm - Anh 6

Vừa rực rỡ, vừa lãng mạn chính là lý do Hồ Tây được lựa chọn làm điểm check in không thể bỏ lỡ

 

Ocean City – Thành phố điểm đến mới phía Đông Hà Nội

Ocean City là Thành phố điểm đến du lịch hàng đầu của Thủ đô. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm một Hà Nội mới sôi động, hiện đại, phát triển bên cạnh một Hà Nội 36 phố phường cổ kính tạo nên một hành trình trải nghiệm Hà Nội Old Town - New City. Nếu dòng sông Hồng đã bồi đắp Thủ đô với lịch sử ngàn năm văn hiến, thì Ocean City với quy mô 1.200 ha đã tạo nên một trung tâm mới với sự phát triển vượt bậc trong kiến trúc, những khu phố mua sắm sầm uất, công viên giải trí sôi động 4 mùa, cùng chuỗi lễ hội đa quốc gia, thắp sáng Hà Nội phía Đông Sông Hồng.

Top điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Hà Nội, các điểm check-in không thể bỏ lỡ mùa lễ cuối năm - Anh 7

Top điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Hà Nội, các điểm check-in không thể bỏ lỡ mùa lễ cuối năm - Anh 8

Bờ Đông thủ đô chưa bao giờ sôi động đến thế, lễ hội nối tiếp lễ hội từ đông sang xuân

 

Mega Grand World Hà Nội - Siêu quần thể ẩm thực - vui chơi giải trí - mua sắm

Nằm trong lòng thành phố điểm đến Ocean City, Mega Grand World Hà Nội chứa đựng tất cả những gì bạn cần. Một siêu quần thể ẩm thực - vui chơi giải trí - mua sắm đẳng cấp quốc tế, sôi động từ ngày tới đêm, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Top điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Hà Nội, các điểm check-in không thể bỏ lỡ mùa lễ cuối năm - Anh 9

Mega Grand World Hà Nội - Không gian check in “triệu like" mới của giới trẻ

Du khách có thể thưởng thức những món ngon trứ danh từ những cái tên nổi tiếng nhất tại phố cổ trong không gian hàng quán được thiết kế rộng rãi hơn, tái hiện không gian Hà Nội xưa ấn tượng, hòa quyện với gout thẩm mỹ đương đại. Ngoài ra, món ngon từ các nền ẩm thực tiêu biểu nhất thế giới cũng có mặt tại đây, đa dạng từ Á sang Âu, cho bạn thoải mái lựa chọn, luôn sẵn sàng phục vụ dù ngày hay đêm.

 

Top điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Hà Nội, các điểm check-in không thể bỏ lỡ mùa lễ cuối năm - Anh 10

Hương vị lẩu hấp thuỷ nhiệt Hong Kong đặc trưng của Long Wang sẵn sàng mở cửa đón khách ngày khai trương

Bên cạnh ẩm thực phong phú, điểm nhấn văn hóa nghệ thuật đặc biệt nhất của “vũ trụ giải trí” Mega Grand World là show diễn thực cảnh The Grand Voyage hoành tráng chưa từng có, được dự đoán sẽ là biểu tượng giải trí của Hà Nội cũng như cả miền Bắc.

 

Top điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Hà Nội, các điểm check-in không thể bỏ lỡ mùa lễ cuối năm - Anh 11

Bom tấn giải trí Grand Voyage Show sẽ được biểu diễn trên sân khấu thuyền lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ 3D Mapping hiện đại bậc nhất thế giới

 

Đến với Mega Grand World Hà Nội, du khách có thể thỏa thích khám phá thế giới công viên giải trí kỳ thú và náo nhiệt với các trò chơi như SkyDrop, vòng quay ngựa gỗ Carousel, mang lại … Nơi đây cũng chính là thiên đường cho các bạn trẻ chụp hình sống ảo, góc nào cũng đẹp “cứ đứng vào là auto có ảnh xinh”, đặc biệt là những địa điểm check-in biểu tượng Cầu Đông Tây, đài phun nước Amore… Dành cho các cặp đôi thích chilling, lãng mạn, có ngay hoàng hôn tuyệt đẹp tại tháp đồng hồ, ngồi thuyền gondola du ngoạn trên sông Venice. Các tín đồ mua sắm cũng không thể bỏ qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Top điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Hà Nội, các điểm check-in không thể bỏ lỡ mùa lễ cuối năm - Anh 12

Tháp đồng hồ Mega Grand World - điểm săn hoàng hôn mới nhất tại Thủ đô

Top điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Hà Nội, các điểm check-in không thể bỏ lỡ mùa lễ cuối năm - Anh 13

Một bước tới nước Ý, ngồi thuyền gondola thư giãn trên sông Venice

Siêu quần thể Mega Grand World Hà Nội sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 21/12/2023. Với thế giới đa trải nghiệm rực rỡ sắc màu đáp ứng mọi nhu cầu “vui chơi giải trí – ăn uống - nghỉ dưỡng – mua sắm”, Mega Grand World được đánh giá sẽ sớm trở thành điểm đến “must-try” trên bản đồ du lịch phía Bắc.

 

Mega Grand World Hà Nội - Mảnh ghép hoàn hảo của Thủ đô

- Khai trương: 21.12.2023

- Địa điểm: Vinhomes Ocean Park 3, Ocean City Hà Nội.

- Website: https://megagrandworld.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/mgwhanoi

Tìm hiệu lộ trình các tuyến VinBus đến Siêu quần thể ẩm thực - vui chơi giải trí - mua sắm Mega Grand World Hà Nội tại đây.

 


P.V

Ý kiến bạn đọc