"Hà Nội - Miền Hoa 2023": Điểm hẹn check in thú vị dịp Giáng sinh và chào năm mới

VHO - Ngày 21.12.2023 tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), sự kiện “Hà Nội, Miền Hoa 2023” đã chính thức khai mạc. Đây sẽ là điểm hẹn ấn tượng “phải tới check in” của giới trẻ, các gia đình và người yêu hoa của Thủ đô trong dịp Giáng sinh và đón chào năm mới 2024.

Khai mạc sự kiện "Hà Nội, Miền Hoa 2023"

Chương trình diễn ra trong 12 ngày, từ 21.12.2023 đến 1.1.2024, do Công ty CP Thương mại và Sản xuất Thiên Điểu (www.thiendieu.vn), thành viên Platform Hợp tác Kinh doanh Nông nghiệp Hà Lan- Việt Nam (www.nvhortiplatform.com), nhà nhập khẩu chuyên nghiệp các giống hoa Hà Lan về Việt Nam, nhà đồng tổ chức Lễ Hoa Tulip 2018 tại Ecopark phối hợp tổ chức.

Thông qua sự kiện, BTC mong muốn góp phần quảng bá cho người trồng hoa Việt Nam và đóng góp cho nhân dân Hà Nội cùng các vùng lân cận thêm một điểm vui chơi đẹp và ý nghĩa.

Chương trình có sự phối hợp của Công viên TNHH MTV Công Viên Thống Nhất, Hội quán Làng Hoa Sa Đéc, Hiệp hội Hoa Đà Lạt; Hội Truyền thông TP. Hà Nội, Hiệp hội Ẩm Thực, Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư Quốc Thái, Công ty Truyền thông Megalink cùng các nghệ nhân, nhà vườn, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hoa cây cảnh.

Đến với không gian “Hà Nội, Miền Hoa 2023”, du khách sẽ được thỏa thích checkin trong không gian tràn ngập sắc hoa và các hoạt động đặc sắc.

Tại đảo Thống Nhất sẽ tái hiện không gian các miền hoa Việt Nam, từ làng hoa Tân Quý Đông, Sa Đéc đến vườn Cẩm Tú Cầu, Đà Lạt cùng rừng hoa Lily Hà Lan, cây thông Noel bằng hoa.

Di chuyển sang Đảo Dừa, người yêu hoa sẽ bước vào một không gian ngọt ngào, lãng mạn khác, với Khu vườn Cổ tích, nơi cô bé quàng khăn đỏ tung tăng hái nấm cùng Lọ Lem trên cỗ xe bí ngô. Thời gian như ngừng trôi trên chiếc đồng hồ hoa lần đầu tiên xuất hiện nơi đây… Các bạn nhỏ sẽ hứng thú cụm Kim cương khổng lồ cùng màn mây ngũ sắc rực rỡ một góc đảo và các bè hoa tươi tắn trên Hồ Bảy Mẫu…

Nối giữa hai đảo là khu vực dịch vụ, du khách có thể dừng chân ở các quầy ẩm thực hay lựa chọn, đặt mua các sản phẩm hoa từ các nhà vườn cùng nông sản được chọn lọc… cho gia đình và người thân đón Tết Giáp Thìn 2024.

Trong thời gian lễ hội sẽ diễn ra các chương trình giải trí và nghệ thuật đường phố mở, đón nhận sự tham gia của công chúng. Vào ngày Khai mạc và các ngày cuối tuần, Noel, đón năm mới, du khách sẽ được tham gia chương trình thả bóng hoa hấp dẫn, theo chủ đề.

Bà Mai Hồng, Giám đốc Công ty Thiên Điểu, Trưởng BTC lễ hội chia sẻ: “Là những người con của Hà Nội, chúng tôi tổ chức sự kiện “Hà Nội, Miền Hoa 2023” với tất cả tâm huyết và tình yêu với hoa, với Hà Nội. BTC hi vọng sẽ đem tới cho công chúng yêu hoa những thời gian thư giãn thú vị và ấn tượng tại Công viên lớn nhất Thủ Đô, trong thời khắc chuyển giao giữa 2 năm đầy ý nghĩa này”.

ĐỖ THU ANH

Ý kiến bạn đọc