Mãn nhãn với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á tại phía Đông Hà Nội

VHO - Bản đồ du lịch Thủ đô Hà Nội vừa có thêm một điểm đến hoành tráng mới với vô vàn trải nghiệm mua sắm – ẩm thực - vui chơi giải trí sầm uất bậc nhất miền Bắc. Trong đó, show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á là trải nghiệm độc đáo chưa từng có thu hút hàng ngàn khán giả chen chân thưởng lãm trong buổi công diễn đầu tiên.

Mãn nhãn với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á tại phía Đông Hà Nội - Anh 1

Ngày 22.12, siêu quần thể Mega Grand World Hà Nội chính thức ra mắt tại Ocean City phía Đông Thủ đô. Điểm nhấn đáng chú ý là show diễn thực cảnh kết hợp công nghệ mapping 3D trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á - The Grand Voyage “trình làng” du khách sau nhiều tháng chờ đợi.

Mãn nhãn với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á tại phía Đông Hà Nội - Anh 2

Hàng ngàn người đã bất chấp cái lạnh 10 độ để đến Mega Grand World Hà Nội thưởng lãm công nghệ trình chiếu đỉnh cao với hệ thống âm thanh - ánh sáng – 3D mapping trên nền sông nước.

Mãn nhãn với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á tại phía Đông Hà Nội - Anh 3

The Grand Voyage tái hiện hải trình giao thương nối liền hai bờ châu lục Á – Âu, băng qua con đường tơ lụa trên biển, 5 đại dương, khám phá vùng đất ở biển Đông với thương cảng Hội An - Việt Nam

Mãn nhãn với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á tại phía Đông Hà Nội - Anh 4

Các tiết mục nghệ thuật múa, xiếc đan xen khi trời bắt đầu chuyển tối cũng độc đáo không kém. The Grand Voyage là show trình diễn hoàn toàn miễn phí cho khán giả vào 20h30 hàng ngày, kể từ ngày 21.12.2023. Đây sẽ là biểu tượng giải trí về đêm hoàn toàn mới cho du lịch Thủ đô Hà Nội, hứa hẹn là tâm điểm giải trí nghệ thuật độc đáo và sầm uất bậc nhất miền Bắc

Mãn nhãn với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á tại phía Đông Hà Nội - Anh 5

Show diễn thực cảnh hoành tráng là một trong những hoạt động chính trong chuỗi sự kiện khai trương siêu quần thể ẩm thực – vui chơi giải trí – mua sắm Mega Grand World Hà Nội ngày 21.12 vừa qua.

Mãn nhãn với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á tại phía Đông Hà Nội - Anh 6

Siêu quần thể ẩm thực – vui chơi giải trí – mua sắm Mega Grand World Hà Nội có quy mô 18,7ha, tọa lạc tại trung tâm “thành phố điểm đến” Ocean City - “Phố Đông” sôi động mới và là mảnh ghép hoàn hảo của Thủ đô.

Mãn nhãn với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á tại phía Đông Hà Nội - Anh 7

Điểm đặc biệt của Mega Grand World Hà Nội chính là sự giao thoa quyến rũ giữa phương Đông và phương Tây với hai phân khu Venice và K-Town, hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm chưa từng có tại miền Bắc, đồng thời thu hút cả du khách trong nước và quốc tế.

Mãn nhãn với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á tại phía Đông Hà Nội - Anh 8

Phân khu Venice phong cách châu Âu cổ điển với những chiếc thuyền Gondola kiểu Ý và các dãy nhà ven sông rực rỡ sắc màu mang đậm hơi thở Địa Trung Hải. Tới cuối dòng sông Venice nhân tạo dài 830m là cây cầu đi bộ nối sang châu Á bằng những nếp nhà cổ đặc trưng Hàn Quốc tại phân khu K-Town. Sự hội ngộ Đông Tây mang tới cho du khách những trải nghiệm khác lạ chỉ có tại Mega Grand World Hà Nội.

Mãn nhãn với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á tại phía Đông Hà Nội - Anh 9

Du khách thích thú chụp ảnh và trải nghiệm không gian độc đáo tại “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội. Khung cảnh tuyệt đẹp và không khí tấp nập của Mega Grand World chắc chắn sẽ mang lại những bức ảnh “triệu like” cho các tín đồ “sống ảo”.

Mãn nhãn với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á tại phía Đông Hà Nội - Anh 10

Đến với Mega Grand World, bên cạnh màn trình diễn nguy nga của The Grand Voyage, du khách không quên trải nghiệm chuỗi hoạt động vui chơi hiện đại tại công viên giải trí thu nhỏ với trò chơi cảm giác mạnh Skydrop hay vòng đu quay Carousel.

Mãn nhãn với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á tại phía Đông Hà Nội - Anh 11

Trong ngày đầu khai trương, các hoạt động lễ hội ca nhạc, lễ hội đường phố, xiếc đường phố, biểu diễn dàn kèn đồng châu Âu, Lễ hội thắp lửa… náo nhiệt và độc đáo đã thu hút hàng chục ngàn khách đổ về Mega Grand World Hà Nội.

Mãn nhãn với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á tại phía Đông Hà Nội - Anh 12

Xen giữa các không gian vui chơi giải trí là hàng trăm cửa hàng ẩm thực, tiêu dùng, thời trang sáng đèn tấp nập xuyên đêm. Từ các tên tuổi quen thuộc như Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, Quán nhậu Tự do, Yukichi Ramen, Mậu Dịch Restaurant, OCOP Town đầu tiên của Việt Nam… đến các thương hiệu thời trang được yêu thích như Hazzys Golf, Louis Castle, DirtyCoins, Boo Bò sữa,… đều sẵn sàng đáp ứng nhu cầu du khách.

Mãn nhãn với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á tại phía Đông Hà Nội - Anh 13

Chính thức mở cửa đón khách ngay trước thềm lễ Giáng sinh và đón năm mới, “vũ trụ giải trí” Mega Grand World sẽ là check in vui chơi “hot” nhất Bắc Bộ trong dịp lễ này. Đây cũng là lần đầu tiên người dân miền Bắc có một không gian ẩm thực – vui chơi giải trí – mua sắm hiện đại, nhộn nhịp suốt 365 ngày trong năm ngay giữa lòng đô thị.

Ý kiến bạn đọc