Thống nhất tổ chức Liên hoan quốc tế nhạc Jazz lần thứ nhất năm 2024 tại Khánh Hoà

VHO - UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản về việc tổ chức chương trình Liên hoan quốc tế nhạc Jazz lần thứ nhất năm 2024, tại TP. Nha Trang. Theo đó, UBND tỉnh ủng hộ và thống nhất phối hợp Bộ VHTTDL tổ chức chương trình Liên hoan nói trên.

Thống nhất tổ chức Liên hoan quốc tế nhạc Jazz lần thứ nhất năm 2024 tại Khánh Hoà - Anh 1

Tiết mục nhạc jazz tại Festival Biển Nha Trang

Thời gian diễn ra sự kiện dự kiến từ ngày 27.4 đến 1.5. UBND tỉnh Khánh Hòa mong muốn Bộ VHTTDL sớm có kế hoạch, phân công việc triển khai nhiệm vụ cho tỉnh; dự trù kinh phí thực hiện; thông tin đầu mối phía Bộ để phối hợp triển khai. Bên cạnh đó, UBND tỉnh cũng phân công Sở VHTT làm đầu mối để liên hệ, phối hợp với đơn vị được Bộ VHTTDL giao nhiệm vụ trong công tác tham mưu các nội dung liên quan. 

Với việc tổ chức Liên hoan quốc tế nhạc Jazz, kỳ vọng sự kiện sẽ thu hút đông đảo giới nghệ sĩ, ca sĩ người yêu nhạc cũng như du khách trong nước quốc tế đến với Nha Trang. Trong năm 2024, tỉnh Khánh Hòa đặt mục tiêu đón tiếp 9 triệu lượt khách để lưu trú, tham quan và nghỉ ngơi, trong đó có 6 triệu du khách trong nước và 3 triệu du khách quốc tế, với doanh thu du lịch đạt hơn 40 nghìn tỉ đồng.

XUÂN HƯỚNG

Ý kiến bạn đọc