BST Nắng biển trên bãi biển nhân tạo Tuần Châu

NAM AN

VHO - Hưởng ứng và chào mừng lễ hội Chùa Thầy (Hà Nội), nhiều chương trình, hoạt động giải trí hấp dẫn đã được tổ chức. Trong đó, BST Nắng biển của NTK Châu Loan đã mang đến nhiều ấn tượng.

BST Nắng biển trên bãi biển nhân tạo Tuần Châu - ảnh 1

Siêu mẫu nhí Nguyễn Diệp Chi diễn vedette BST Nắng biển

 Trong các chương trình, hoạt động giải trí do CTCP Tuần Châu Hà Nội phối hợp tổ chức dịp này, NTK Châu Loan được BTC mời tham gia trình diễn BST Nắng biển tại bãi biển nhân tạo Tuần Châu, Hà Nội. Quán quân Siêu mẫu nhí toàn năng Nguyễn Diệp Chi diễn vedette BST này.

BST Nắng biển trên bãi biển nhân tạo Tuần Châu - ảnh 2

Tham gia trình diễn bộ sưu tập có rất nhiều các gương mặt model như: Quán quân Siêu mẫu nhí toàn năng Nguyễn Diệp Chi, Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng Nguyễn Phạm Hà Linh, Hoa khôi sinh viên Việt Nam Trịnh Huyền Mai, Á quân Toả sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Châu cùng hơn 20 người mẫu nhí.

BST Nắng biển trên bãi biển nhân tạo Tuần Châu - ảnh 3

NTK Châu Loan được BTC mời tham gia trình diễn BST Nắng biển tại bãi biển nhân tạo Tuần Châu, Hà Nội.  

Quán quân Siêu mẫu nhí toàn năng Nguyễn Diệp Chi được NTK Châu Loan lựa chọn là gương mặt trình diễn vị trí vedette cho BST. NTK Châu Loan chia sẻ, chị đánh giá cao cách làm việc của Diệp Chi cũng như cách tuân thủ những quy định của BTC khi cô bé tham gia show.

Diệp Chi có khả năng catwalk rất chuyên nghiệp. Cô gái này cũng được đánh giá có thần thái biểu cảm tốt, cùng với khả năng làm chủ sân khấu cao. Cô bé rất hòa đồng cùng mọi người.

BST Nắng biển trên bãi biển nhân tạo Tuần Châu - ảnh 4

Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân của cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng, Diệp Chi trở thành cái tên quen thuộc, được nhiều lời mời trình diễn thời trang.

Diệp Chi chia sẻ, cô bé rất vui và vinh dự khi được NTK Châu Loan mời diễn vị trí vedette của show diễn, đồng thời bày tỏ lời cảm ơn với sự tin tưởng của NTK.

Ý kiến bạn đọc