Mẫu nhí quảng bá văn hóa Việt tại Shanghai Fashion Week AW24

VHO - Cùng với hơn 50 mẫu nhí quốc tế, 10 mẫu nhí, mẫu teen Việt đã thu hút đông đảo ánh nhìn khi các em trở thành những đại diện truyền tải màu sắc văn hoá Việt tại Shanghai Fashion Week AW24.

Mẫu nhí quảng bá văn hóa Việt tại Shanghai Fashion Week AW24 - Anh 1

Tuần lễ thời trang Thượng Hải (Shanghai Fashion Week AW24) diễn ra tại Thượng Hải (Trung Quốc) từ ngày 28 -31.3. Thông tin về 10 mẫu nhí, mẫu teen Việt: An Cát Diệp, Cát Nhiên Kha, JiJi Cát Tường, Bingbing Linh Đan, Nguyễn Ngọc An Nhi, Sam Bảo Anh, Gabi Tâm An, Huỳnh Thanh Như, Ngô Thảo Linh, Tôm Bảo Hân... tham gia tại Shanghai Fashion Week AW24 ngay lập tức được giới mộ điệu thời trang quan tâm. 

Mẫu nhí quảng bá văn hóa Việt tại Shanghai Fashion Week AW24 - Anh 2

 Gabi Tâm An nổi bật với BST Dạ đàm

Show diễn mang chủ đề “Mộng hoa như mộng”, gồm 4 BST mới nhất. Tại đây, những mẫu nhí Việt bằng những nỗ lực, sự tự tin trên sân khấu đã truyền tải câu chuyện thời trang Việt Nam, văn hoá Việt Nam đến với bạn bè thế giới. 

Mẫu nhí quảng bá văn hóa Việt tại Shanghai Fashion Week AW24 - Anh 3

Mẫu Nhí Cát Nhiên Kha với những bước đi tự tin 

Bên cạnh bốn kinh đô thời trang: New York, London, Milan và Paris vốn nổi tiếng là nơi xuất hiện những xu hướng thời trang thế giới thì không thể không nhắc đến Shanghai Fashion Week. Shanghai Fashion Week là tuần lễ thời trang có tiếng tại khu vực Châu Á. Việc một thương hiệu thời trang, đại diện là những mẫu nhí, mẫu teen tài năng đến từ Việt Nam trình diễn tại đây mở ra cơ hội quảng bá văn hoá Việt Nam là điều mà những NTK, những người trong ekip thương hiệu Eunoia by AN nhận thấy trọng trách và ý nghĩa của công việc mình đang làm.

Mẫu nhí quảng bá văn hóa Việt tại Shanghai Fashion Week AW24 - Anh 4

Eunoia by AN thương hiệu quốc tế thời trang thiết kế trẻ em cao cấp Việt Nam duy nhất xuất hiện tại sự kiện Shanghai Fashion Week AW24 cùng với những thương hiệu thời trang cao cấp của thế giới làm nên một bữa tiệc thời trang mãn nhãn.

Đội ngũ thiết kế, ý tưởng sáng tạo, model nhí, makeup... đã dành hàng trăm giờ làm việc nhằm đem đến những bộ sưu tập hoàn hảo nhất mang tinh thần và vẻ đẹp Việt Nam đến với thế giới thời trang, với đam mê thể hiện bản sắc văn hoá, sự hội nhập trong thiết kế thời trang và bản lĩnh của những mẫu nhí tham dự sự kiện. 

Mẫu nhí quảng bá văn hóa Việt tại Shanghai Fashion Week AW24 - Anh 5

NTK Vũ Lan Anh đại diện Eunoia by AN mang tới tuần lễ những thiết kế đầy sự mộng mơ và không kém phần kiêu kỳ với chủ đề “Mộng hoa như mộng”, gồm 4 bộ sưu tập mới nhất: "12 Mùa Hoa - Flower Fairies" - hội tụ vẻ đẹp của những loài hoa khoe sắc và "Ả Đào Thị - Mademoiselle A Dao" - câu chuyện về cảm xúc và cảm hứng sâu sắc từ trang phục mang đậm hồn Việt xưa. Bên cạnh đó là BST Nàng thơ, BST Dạ đàm 2024. 

10 mẫu nhí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ truyền tải những thiết kế mang cốt cách văn hoá Việt tại một sự kiện thời trang tầm cỡ quốc tế, tiếp bước cho một thế hệ mẫu nhí tiềm năng vững bước trên con đường đi tới làng mốt quốc tế.

Mẫu nhí quảng bá văn hóa Việt tại Shanghai Fashion Week AW24 - Anh 6

Vượt qua khoảng cách điạ lý, khoảng cách ngôn ngữ, sự mệt mỏi bởi lệch múi giờ, khí hậu, lịch trình dày đặc di chuyển…, ngôn ngữ thời trang và sự hoà nhập tự tin của các mẫu nhí, mẫu teen Việt đã khiến các em trở thành cầu nối, đưa ngôn ngữ thời trang Việt Nam đến gần hơn với người hâm mộ.

Mẫu nhí quảng bá văn hóa Việt tại Shanghai Fashion Week AW24 - Anh 7

 “Mộng hoa như mộng”, Fashion Show của thương hiệu quốc tế thời trang thiết kế trẻ em cao cấp Việt Nam Eunoia by AN - Kid Couture Vietnam trong khuôn khổ của Tuần lễ Thời trang Thượng Hải  KIDS WEAR chính thức ra mắt đã khiến khán giả quốc tế vỡ oà cảm xúc bởi những thiết kế mang đậm màu sắc văn hoá, tinh thần văn hoá Việt hội nhập sàn diễn thế giới.

Mẫu nhí quảng bá văn hóa Việt tại Shanghai Fashion Week AW24 - Anh 8

An Cát Diệp xinh đẹp thần thái với BST Ả Đào Thị

Những NTK mong muốn thế giới nhìn thấy một Việt Nam rực rỡ gấm hoa và đầy cảm xúc tự hào thông qua những thiết kế và bước đi chuyên nghiệp trên sàn runway của thế hệ mầm non đất nước tại Shanghai Fashion Week AW24 KIDSWEAR.

Mẫu nhí quảng bá văn hóa Việt tại Shanghai Fashion Week AW24 - Anh 9

Sam Bảo Anh với BST Nàng Thơ

Các mẫu nhí, mẫu teen đã được trình diễn trên một đường băng dài, với ý tưởng thiết kế bố cục sân khấu xoay quanh chủ đề "thay đổi độ dốc" mang đến trải nghiệm sống động độc đáo cho AW2024KIDS WEAR của mùa này. Theo đó, các yếu tố màu hồng và độ dốc có độ bão hòa cao được pha trộn khéo léo. Các đường màu hồng giống như dòng nước chảy chậm từ trên xuống dưới, trơn tru và đều đặn hoặc đột ngột chuyển hướng. Những thay đổi trong quá trình trưởng thành đều có thể theo dõi được và đầy những bất ngờ, ẩn số.

LÊ MINH

Ý kiến bạn đọc