Quảng bá văn hóa, con người Quảng Ngãi qua bộ phim “Người bên sông Trà Khúc”

VHO - Sáng 25.8, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Hoàng Tuấn chủ trì làm việc với Hãng phim Sao Việt, do đạo diễn, nhà văn, Tổng Giám đốc Hồ Bá Thuần làm Trưởng đoàn để nghe báo cáo Kế hoạch tổ chức thực hiện bộ phim Người bên sông Trà Khúc. Dự họp có Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng, lãnh đạo Sở VHTTDL cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị có liên quan.

Quảng bá văn hóa, con người Quảng Ngãi qua bộ phim “Người bên sông Trà Khúc” - Anh 1

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện Hãng phim Sao Việt đã trình bày, giới thiệu tổng quan về nội dung kịch bản bộ phim và dự kiến kế hoạch thực hiện của Đoàn làm phim. Theo đề xuất của Hãng phim Sao Việt, bộ phim Người bên sông Trà Khúc, dài 26 tập, tái hiện lại lịch sử đấu tranh kiên cường, mưu trí, dũng cảm của Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ngãi từ năm 1952 đến nay. Bộ phim sẽ được phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam và 15 kênh của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, cùng 35 Đài truyền hình các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đề nghị các sở, ngành, đơn vị có liên quan hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho Hãng phim Sao Việt trong quá trình thực hiện bộ phim tại tỉnh, góp phần giới thiệu quảng bá về những cảnh đẹp, nét lịch sử, văn hóa, con người Quảng Ngãi đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc