Phim tài liệu "Thép trong lòng biển sâu" dự LHP Việt Nam XXIII

VHO - Phim tài liệu Thép trong lòng biển sâu, biên kịch Nguyễn Huy Hùng, đạo diễn Vũ Trọng Quảng là tác phẩm do Điện ảnh Quân đội Nhân dân sản xuất, có thời lượng 26 phút. Đây là bộ phim đột phá về đề tài, khai thác sâu về một lực lượng đặc biệt tinh nhuệ và hiện đại của Quân đội.

Phim tài liệu

Những cảnh quay trong phim được sử dụng các thiết bị ghi hình tiên tiến nhất hiện nay

Bộ phim nói về những người lính tàu ngầm với bản lĩnh và ý chí vững vàng, là chỗ dựa vững chắc cho Tổ quốc và nhân dân trong thế trận bảo vệ biển, đảo thiêng liêng. Qua bao gian khó trên hành trình làm chủ tàu ngầm, người lính đã rèn đúc nên bản lĩnh rắn rỏi như thép. Bản lĩnh ấy bắt nguồn từ tình yêu Tổ quốc, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, được hun đúc qua quá trình đoàn kết vươn lên cùng ý chí vượt qua mọi khó khăn, rèn luyện trưởng thành của người lính Quân đội nhân dân Việt Nam.

Phim tài liệu

Hậu trường phim tài liệu Thép trong lòng biển sâu

Với những thông điệp ý nghĩa, phim gợi mở về khát vọng làm chủ đại dương, tiếp bước tiền nhân đưa ý chí bảo vệ Tổ quốc vào trong lòng biển. Đây là bộ phim đột phá về đề tài, khai thác sâu về một lực lượng đặc biệt tinh nhuệ và hiện đại của Quân đội. Hình ảnh trong phim được đầu tư công phu; sử dụng các thiết bị ghi hình tiên tiến nhất hiện nay, trong đó có các thiết bị ghi hình dưới nước.

Phim tài liệu

Hành trình gian nan để làm chủ tàu ngầm hiện đại, mỗi ngày mới đầy nỗ lực của người lính tàu ngầm, những suy tư về biển khi họ âm thầm làm nhiệm vụ dưới những con sóng, tất cả sẽ được “hé mở” trong bộ phim tài liệu Thép trong lòng biển sâu do Điện ảnh Quân đội nhân dân sản xuất.

Phim tài liệu

Đây là một trong 12 tác phẩm của Điện ảnh Quân đội Nhân dân tham dự LHP Việt Nam lần thứ XXIII diễn ra từ 21-25.11 tới tại Đà Lạt.

HÀ PHƯƠNG

Ý kiến bạn đọc