Phim "Quỷ cẩu" bị quay lén

VHO - Đạo diễn Võ Thanh Hòa vừa đăng thông báo bộ phim điện ảnh đang chiếu rạp Quỷ cẩu, đang bị quay lén toàn bộ và đăng trên một kênh youtube trong nhiều ngày qua.

Phim

Cảnh trong phim Quỷ cẩu

“Như vậy là Quỷ cẩu cũng đã chiếu được gần 1 tháng, nhưng phim vẫn luôn giữ được nhiệt, liên tục đạt được các cột mốc mới. Thật  hạnh phúc vì nhận được sự yêu thương và ủng hộ của mọi người.  Trong thời gian này, mình cũng liên tục nhận được những tin nhắn của khản giả, về thực trạng quay lén và tuồng phim lên lậu mạng... Mình lo, thấy người xem chân chính cũng lo, lòng trở nên ấm áp hơn...

Quỷ cẩu là tâm huyết của một tập thể lao động, nên mình rất mong phim được "trọn vẹn". Trọn vẹn chiếu tại rạp, trọn vẹn cho khán giả thưởng thức - thay vì những thước phim quay lậu xiên vẹo, pha trộn nhiều tạp âm, hay bị cắt ghép mất đầu mất đuôi. Rất hy vọng vấn đề "quay trộm và xem trộm" ngừng lan rộng. Chúng ta đều xứng đáng nhận thành quả lao động - và được thưởng thức những thước phim trọn vẹn nhất”, Võ Thanh Hòa bày tỏ trên trang cá nhân.

Quỷ cẩu do đạo diễn Lưu Thành Luân thực hiện, Võ Thanh Hòa sản xuất, xoay quanh gia đình làm nghề mổ chó, mỗi thành viên đảm nhận khâu quan trọng ở lò mổ. Vì không muốn nối nghiệp cha, Nam (Quang Tuấn đóng) bỏ quê làm ăn xa. Khi cha - ông Mạnh (Đào Anh Tuấn) - đột ngột qua đời, Nam dẫn bạn gái về quê lo tang sự. Nhiều hiện tượng quỷ dị xảy ra, bóc trần bí mật liên quan từng người trong nhà. Ảo ảnh chú chó Mít liên tục xuất hiện, quấy nhiễu tâm trí Nam.
Ngoài diễn viên chính, phim có sự góp mặt của nghệ sĩ Kim Xuân, Vân Dung, Kiến An, Hạnh Thúy, Quốc Quân, Nam Thư.

Phim Quỷ cẩu ra rạp cuối tháng 12.2023, vượt bom tấn Aquaman 2 và nhiều dự án phát hành cùng thời điểm để đứng đầu phòng vé trong nước dịp Tết Dương lịch. Tính đến ngày 19.1, Quỷ cẩu đạt doanh thu gần 90 tỷ đồng, thu hút nhiều lượt bàn luận trên các diễn đàn. Quỷ cẩu đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

T.TRANG; ảnh: NSX

Ý kiến bạn đọc