Kiên Giang: Tử hình đối tượng đâm hai công nhân ở Phú Quốc

VH- Sau 3 ngày xét xử sơ thẩm, ngày 10.4, TAND tỉnh Kiên Giang đã án với 7 bị cáo trong vụ án giết 2 nam công nhân ở huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang từng gây xôn xao dự luận thời gian qua.

Kiên Giang: Tử hình đối tượng đâm hai công nhân ở Phú Quốc - Anh 1

Các bị cáo tại phiên tòa

Theo cáo trạng, vào ngày 30.8.2017, Nguyễn Vũ Linh (20 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) có nhờ Vương cho đi nhờ xe nhưng không được đồng ý nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn. Đến hôm sau, Hà Minh Hiệp và Nguyễn Du Vương (cùng quê An Giang) cùng một số người khác tìm đến phòng của Linh để gây sự. Khi gặp Linh cùng một số bạn bè đang ngồi nhậu, 2 nhóm lao vào ẩu ẩu đả và trong lúc hỗn loạn, Linh đã dùng dao đâm chết Hiệp và Vương. Sau khi gây án, Linh cùng các đối tượng liên quan bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận thấy hành vi của các bị cáo là vô cùng nguy hiểm cho xã hội, xem thường pháp luật nên cần có bản án thật nghiêm minh.

Do đó HĐXX tuyên phạt Nguyễn Vũ Linh tử hình về tội giết người. 6 bị cáo có tuổi đời từ 20 đến 37 tuổi gồm Lâm Chấn Hiệp, Nguyễn Phước Sang, Ngô Trí, Nguyễn Thanh Việt, Nguyễn Văn Vũ Linh cùng ngụ tỉnh An Giang và Lương Thành Long, ngụ tỉnh Bình Định tổng cộng 9 năm 6 tháng tù về tội che dấu tội phạm và gây rối trật tự công cộng.

Thuận Tâm

 

 

Ý kiến bạn đọc