Truy tìm đối tượng bắn hai công nhân đang quét rác

VHO - Liên quan hai nữ nhân viên của Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi bị hai thanh niên dùng súng bắn bị thương ở chân khi đang quét rác trên đường Phạm Văn Đồng (TP Quảng Ngãi), Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh yêu cầu Công an tỉnh khẩn trương điều tra, truy tìm đối tượng gây án để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Truy tìm đối tượng bắn hai công nhân đang quét rác - Anh 1

Hai nữ công nhân đang quét rác bị bắn ở chân

Theo lời kể của nạn nhân, vào khoảng 1h ngày 5.10, chị Võ Thị Lưu (42 tuổi) và Lê Thị Minh Khải (38 tuổi) đang quét rác trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn khu vực chợ tạm (TP Quảng Ngãi) thì bị hai thanh niên hành hung và dùng hung khí gây bị thương ở chân. 
“Hai thanh niên đi xe máy dừng xe, tiến tới đánh Khải trước. Thấy Khải bị đánh, tôi liền chạy lại, thì bị một thanh niên dùng hung khí bắn vào chân. Tiếp sau đó, chúng quay trở lại đánh và bắn vào chân Khải. Sự việc xảy ra quá nhanh, khiến chúng tôi không kịp chạy trốn”, chị Lưu cho biết.
Theo chị Lê Thị Minh Khải, trước đó, vào lúc 00h 10 phút, khi đang quét rác trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn gần Quảng trường tỉnh, chị đã gặp 2 thanh niên nói trên. “Hai thanh niên này chạy xe rất nhanh và áp sát vào cộ đẩy rác của chúng tôi. Chúng tôi lo lắng sẽ xảy ra nguy cơ mất an toàn giao thông nên có nhắc hai thanh niên đi chậm lại. Lúc đó, hai thanh niên này nói những lời chửi thề rồi phóng xe đi. Và chưa đầy 1 giờ sau, chúng quay lại và hành hung chúng tôi”, chị Khải chia sẻ.

Truy tìm đối tượng bắn hai công nhân đang quét rác - Anh 2

Bác sĩ thăm khám cho chị Lưu

Sau khi bị hành hung, chị Võ Thị Lưu và Lê Thị Minh Khải được người dân và công ty đưa vào Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng để điều trị. Kết quả chụp phim cho thấy, cả hai chị đều có viên đạn trong đùi và bắp chân.
Trước vụ việc người lao động bị hành hung khi đang làm việc, Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi kiến nghị công an sớm tìm ra thủ phạm để xử lý, giúp người lao động công ty yên tâm làm việc. Công ty cũng đã cử lực lượng túc trực tại bệnh viện để chăm lo, động viên, trấn an tinh thần 2 nữ công nhân.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc