Bắt giữ hơn 4.500 kg cá khoai ướp phoóc môn chuẩn bị 'tuồn' ra thị trường

VHO- 181 thùng cá khoai nghi ướp phoóc môn với tổng trọng lượng hơn 4.500 kg chuẩn bị đưa vào các chợ trên địa bàn thành phố Thanh Hóa tiêu thụ bị Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thanh Hóa và Cục QLTT, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản Thanh Hóa phát hiện, bắt giữ.

Bắt giữ hơn 4.500 kg cá khoai ướp phoóc môn chuẩn bị 'tuồn' ra thị trường - Anh 1

Lực lượng chức năng đã tạm giữ toàn bộ hơn 4500kg cá khoai ướp phoóc môn

Số hàng trên được phát hiện từ việc kiểm tra, bắt quả tang ô tô tải biển kiểm soát  77H-046.69 kéo rơ moóc 77R – 042.88 do tài xế Lương Văn Trực, sinh năm 1992 ở xã Mỹ Châu, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định điều khiển, vào lúc 1 giờ sáng ngày 17.10, tại tuyến đường tránh Quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Hoằng Quang, thành phố Thanh Hóa,

Qua test nhanh thì toàn bộ số cá khoai nói trên đều cho kết quả dương tính với chất phoóc môn. Đây là một loại chất cấm trong sản xuất, bảo quản và chế biến thực phẩm. Theo lời khai của Lương Văn Trực thì số cá khoai trên được Trực vận chuyển thuê cho một chủ hàng từ cửa khẩu Hữu Nghị, tỉnh Lạng Sơn về Thanh Hóa giao cho một đại lý để bán lại cho các tiểu thương ở các chợ trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

NGUYỄN LINH

Ý kiến bạn đọc