Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Chính sách hấp dẫn, nhà đầu tư ưa chuộng Bizhouse biển

Thứ Sáu 10/06/2022 | 11:17 GMT+7

VHO-Nổi bật về công năng sử dụng, tiềm năng sinh lời 24/7 và cùng chính sách đầu tư hấp dẫn, Bizhouse Canal District trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường. 

Bizhouse bán đảo – Hàng hiếm trên thị trường
Trong top 10 ngôi nhà đắt nhất thế giới, có đến 2 dinh thự tại bán đảo. Đó là tòa nhà Antilia ở Mumbai (Ấn Độ) từng được định giá 2 tỷ USD và biệt thự Les Cedres tại Saint-Jean-Cap-Ferrat (Pháp) đã được bán với mức giá hơn 210 triệu USD. Nhiều bán đảo như Kowloon (Hongkong), Monte Argentario và Sorrentine (Ý)… cũng thu hút giới siêu giàu với những ngôi nhà trị giá hàng chục triệu đô. Điều này cho thấy bất động sản tại bán đảo luôn được săn đón. 
Việt Nam có những bán đảo nổi tiếng xinh đẹp, gồm Hải Giang - Quy Nhơn, Sơn Trà (Đà Nẵng) hay Đầm Môn (Khánh Hòa). Trong số đó, Hải Giang – Quy Nhơn nổi bật lên là bán đảo duy nhất tại Việt Nam phát triển du lịch – thương mại. Tương tự những bán đảo đã trở thành điểm đến toàn cầu, Hải Giang sở hữu địa thế hiếm gặp cùng khung cảnh tuyệt sắc. Nằm gần kề TP. Quy Nhơn, bán đảo này được coi là mảnh ghép quan trọng trong mục tiêu đưa Bình Định vươn tầm châu Á. 
Tại đây đang xuất hiện những bất động sản bán đảo hiếm hoi, trong một siêu quần thể nghỉ dưỡng – du lịch – thương mại đẳng cấp quốc tế được nhận định là động lực góp phần hiện thực hóa những khát vọng lớn của du lịch Quy Nhơn.

Cụ thể, Tập đoàn Hưng Thịnh đang kiến tạo tại đây d

Cụ thể, Tập đoàn Hưng Thịnh đang kiến tạo tại đây dự án “Thành phố bán đảo du lịch thương đẳng cấp quốc tế” MerryLand Quy Nhơn với tổng vốn đầu tư giai đoạn I lên tới gần 2,5 tỷ USD, quy mô 695ha. Không chỉ quy tụ khách sạn cao cấp 5 sao ven biển, những biệt thự trên đồi cùng loạt tiện ích, trải nghiệm hiếm có, MerryLand Quy Nhơn còn mang đến một loại hình bất động sản hoàn toàn mới – Bizhouse. 
Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Bizhouse đã trở thành tâm điểm khi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống, nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh lâu dài, bền vững. Tọa lạc tại phân khu Canal District – trái tim của MerryLand Quy Nhơn, Bizhouse được chăm chút trong từng thiết kế, hình thành 12 tuyến phố, tạo nên một thung lũng thương mại sầm uất, thừa hưởng tất cả giá trị và lượng khách của “thành phố bán đảo”.
H2: MerryLand Quy Nhơn với Bizhouse Canal District sẽ mang đến một diện mạo mới cho Hải Giang

Với vị trí bán đảo độc nhất vô nhị tại Việt Nam cùng sự cộng hưởng của siêu dự án MerryLand Quy Nhơn, Bizhouse được nhận định là một sản phẩm cực hiếm trên thị trường, mang lại tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Trong tương lai gần, sự xuất hiện của MerryLand Quy Nhơn và Bizhouse Canal District sẽ giúp Hải Giang có diện mạo nhộn nhịp tương tự những bán đảo nổi tiếng thế giới.
Cơ hội sở hữu Bizhouse với chính sách hấp dẫn 
Bizhouse Canal District không chỉ thu hút bởi vị thế bất động sản bán đảo. Bản thân mỗi sản phẩm Bizhouse đều sở hữu nhiều sức hấp dẫn với giới đầu tư. 
Nổi bật là thiết kế đa công năng. Mỗi căn Bizhouse sở hữu từ 2-4 mặt tiền: một mặt hướng ra đại lộ sầm uất, một mặt tiếp giáp kênh đào thơ mộng, tạo thuận lợi đón dòng khách đến từ mọi hướng. Trong khi kết cấu 4-5 tầng với diện tích rộng, cho phép chủ nhân tùy biến không gian sống, nghỉ dưỡng kết hợp kinh doanh, cho thuê. 
Bizhouse Canal District sở hữu và thừa hưởng hệ tiện ích đủ khiến du khách Việt Nam và quốc tế choáng ngợp. Bên cạnh tiện ích chung của tòa bộ MerryLand Quy Nhơn, Bizhouse Canal District mang đến những trải nghiệm chưa từng có. Đó là hệ thống 5 kênh đào dài kỷ lục, nơi sẽ diễn ra các hoạt động mua sắm, các sự kiện, lễ hội sông nước đặc sắc… Du khách cũng sẽ được thưởng thức những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng bằng công nghệ lazer, 3D mapping hiện đại… tại quảng trường nhạc nước dài và lớn nhất Việt Nam. Cùng với đó là suối cá Koi, 33 cây cầu vọng cảnh đặc sắc… Các hoạt động tại đây diễn ra nhộn nhịp 24/7, đảm bảo lượng khách dồi dào cho Bizhouse. 
H3: Những căn Bizhouse hiện đã thành hình, được bao quanh bởi nhiều công trình kỷ lục
Đồng thời nhờ vị trí tâm điểm kết nối của bán đảo Hải Giang, Bizhouse Canal District sẽ đón dòng khách lớn. Lượng khách được đảm bảo từ chính gần 2,5 triệu cư dân Bình Định, từ các địa phương gần kề như Tây Nguyên có thói quen đi du lịch Quy Nhơn, cùng dòng khách trong nước và quốc tế luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ nhờ hạ tầng đường bộ, đường hàng không, đường biển quy hoạch đồng bộ.
Tất cả khiến Bizhouse Canal District là lực thu hút dòng vốn, đặc biệt khi cộng hưởng cùng chính sách đầu tư hấp dẫn. Theo đó, khách hàng sử dụng đòn bẩy tài chính chỉ cần thanh toán 20% đến khi nhận nhà, hỗ trợ vay ngân hàng lãi suất 0% trong 18 tháng, thời gian vay lên đến 20 năm. Khách hàng thanh toán vượt tiến độ sẽ được chiết khấu lên đến 18%/năm. Cùng những chính sách ưu việt khác, Bizhouse Canal District – bất động sản bán đảo hàng hiếm trên thị trường – đang khiến giới đầu tư khao khát sở hữu.
Thông tin chi tiết xem thêm tại: www.merrylandquynhon.com.vn

NHƯ ĐỒNG
 

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top