Chung kết Liên hoan Bolero - Giai điệu quê hương tỉnh Quảng Nam

VHO - 21 tiết mục vào vòng chung kết Liên hoan Bolero - Giai điệu quê hương tỉnh Quảng Nam mùa III - năm 2023 được đầu tư công phu, chất lượng. Kết quả giải quán quân được trao cho thí sinh Nguyễn Thanh Hằng.

Chung kết Liên hoan Bolero - Giai điệu quê hương tỉnh Quảng Nam - Anh 1

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc Liên hoan

Tối ngày 5.7, tại TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Trung tâm Văn hóa Quảng Nam đã tổ chức vòng chung kết và trao giải Liên hoan Bolero - Giai điệu quê hương tỉnh Quảng Nam mùa III - năm 2023.
Trước đó, vòng sơ khảo, bán kết diễn ra vào giữa tháng 6.2023 với sự tham gia của hơn 100 tiết mục của các thí sinh có độ tuổi từ 16-40 tuổi từ nhiều địa phương trong tỉnh; Ban giám khảo đã chọn 21 tiết mục xuất sắc vào vòng chung kết. 
Các thí sinh là những giọng ca không chuyên đất Quảng đã trình bày thể loại đơn ca và song ca với các ca khúc Bolero trữ tình, ngọt ngào, tạo nên không gian âm nhạc sâu lắng về tình yêu quê hương đất nước, tình yêu cuộc sống, lứa đôi… 

Chung kết Liên hoan Bolero - Giai điệu quê hương tỉnh Quảng Nam - Anh 2

Phần trình diễn của thí sinh Nguyễn Thanh Hằng - Quán quân Liên hoan Bolero mùa III 

Liên hoan nhằm mục đích tăng cường các hoạt động văn hóa nghệ thuật, tạo không khí vui tươi lành mạnh, bổ ích và phong phú đời sống tinh thần cho nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, khuyến khích, tạo điều kiện cho những người có năng khiếu ca hát và yêu thích âm nhạc giao lưu, gặp gỡ và thể hiện niềm đam mê của bản thân. 

Chung kết Liên hoan Bolero - Giai điệu quê hương tỉnh Quảng Nam - Anh 3

Đông đảo khán giả đến thưởng thức, cổ vũ các thí sinh trong đêm chung kết

Chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải Quán quân cho thí sinh Nguyễn Thanh Hằng (Điện Bàn); giải Á quân thuộc về 03 thí sinh: Coor Đước (Nam Giang), Đức Nhạn (Tiên Phước), Tôn Nữ Bích Ngọc (Hội An). Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao 3 giả Ba; các giải Thí sinh được yêu thích nhất; Thí sinh triển vọng; Giải Phong cách.  

THU HOÀI

Ý kiến bạn đọc