Chợ đêm tháng 7 tại phố sách

VHO - Tối 8.7, tại Phố sách 19 tháng 12, Hà Nội, Chợ đêm tháng 7 được tổ chức mang chủ đề “Hít hà” năng lượng sảng khoái – thoải mái tận hưởng tại một phiên chợ thật chill, thu hút đông đảo độc giả và người dân.

Chợ đêm tháng 7 tại phố sách - Anh 1

Nhiều hoạt động tại Chợ đêm

Chương trình Chợ đêm tháng 7 diễn ra trong hai ngày (8 và  9.7) tại Phố sách 19 tháng 12 (Trần Hưng Đạo, Hà Nội) trong khung giờ từ 16 giờ đến 23 giờ. Ở đây có nhiều gian hàng như đồ thủ công, đồ trang sức, đồ chơi trẻ em, đồ decor, khu ẩm thực, workshop sáng tạo… Những gian hàng được bày trí liền kề nhau cùng cách bày trí bình dị, gần gũi. Ngoài việc mua sắm ở các gian hàng, các bạn trẻ có thể trải nghiệm hoạt động vẽ tranh miễn phí. Nơi đây có đủ các loại cọ vẽ, màu vẽ, khung ảnh cho các bạn thoả sức sáng tạo. 

Chợ đêm tháng 7 tại phố sách - Anh 2

Phố sách 19 tháng 12 còn quy tụ nhiều nhà sách nổi tiếng như Phương Nam, Nhã Nam, Thái Hà Book, Kim Đồng,… với đa dạng các thể loại như tiểu thuyết trinh thám, sách giáo khoa, sách thiếu nhi, văn học nước ngoài, sách kỹ năng,…. Cùng với đó, những tựa sách ở đây còn được giảm giá 40% đến 60% so với giá bìa. Những quầy sách, quầy văn phòng phẩm, quà lưu niệm được trang trí đẹp mắt, mỗi nơi đều có những góc sống ảo vô cùng tuyệt vời. 

Cũng trong dịp này, tại Phố sách có sự xuất hiện của các tiết mục âm nhạc sôi động, thu hút nhiều người tới xem. 

KHÁNH LINH 

Ý kiến bạn đọc