Bắt 2 đối tượng giấu ma tuý trong bệnh viện

VHO - Hai nhân viên của một công ty giặt là có hợp đồng giặt đồ tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới đã bị công an bắt giữ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Bắt 2 đối tượng giấu ma tuý trong bệnh viện - Anh 1

Hai đối tượng cất giấu ma tuý trong bệnh viện để sử dụng đã bị công an bắt giữ

Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (CSĐT) về ma túy phối hợp với phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội và Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới (HNVN-CBĐH) bắt quả tang và giữ người khẩn cấp đối với 2 nhân viên của Công ty có trụ sở tại TP. Hà Nội về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào lúc 17 giờ 15 phút ngày 26.2, tại xưởng giặt Bệnh viện HNVN-CBĐH (khu vực này bệnh viện giao cho công ty quản lý và sử dụng theo hợp đồng), tổ công tác do Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Bình chủ trì phối hợp với các lực lượng liên quan bắt quả tang Đặng Thanh Vũ (30 tuổi), trú tại xã Đức Ninh (TP. Đồng Hới) khi đang tàng trữ trái phép 84 viên ma túy tổng hợp dạng hồng phiến.

Bắt 2 đối tượng giấu ma tuý trong bệnh viện - Anh 2

Cơ quan chức năng kiểm đếm tang vật là số ma tuý do 2 đối tượng cất giấu

Khám xét khẩn cấp chỗ ở và nơi làm việc tại xưởng giặt của đối tượng, lực lượng Công an đã phát hiện và thu giữ thêm 400 viên ma túy tổng hợp; đồng thời áp dụng biện pháp giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Hải Đức (34 tuổi), trú tại phường Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới để phục vụ công tác điều tra. 

Tại cơ quan điều tra, Vũ và Đức khai nhận là nhân viên của công ty có trụ sở tại Hà Nội, đang có hợp đồng giặt đồ với Bệnh viện HNVN-CBĐH. Quá trình làm việc tại xưởng giặt, 2 đối tượng đã mua số ma túy này về cất giấu để sử dụng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, tạm giữ hình sự đối với Đặng Thanh Vũ và giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Hải Đức. Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

TÂN BÌNH

Ý kiến bạn đọc