TP.HCM:

Tuyên dương 20 doanh nghiệp có văn hóa đọc tốt năm 2024

HỒNG HẠNH

VHO - Sáng 22.4, hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Sở TT&TT TP.HCM tổ chức tuyên dương 20 doanh nghiệp có văn hóa đọc tốt năm 2024, qua đó góp phần phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM.

Tuyên dương 20 doanh nghiệp có văn hóa đọc tốt năm 2024 - ảnh 1

Các doanh nghiệp có văn hóa đọc tốt năm 2024 tại TP.HCM được tuyên dương

Phát biểu khai mạc tại sự kiện, ông Trần Hoàng, Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn, Chủ tịch Hội đồng xét chọn cho rằng, sự tham gia của các doanh nhân trong việc triển khai, thúc đẩy văn hóa đọc tại doanh nghiệp của mình đã đóng góp quan trọng trong hoạt động phát triển Ngày Sách và văn hóa đọc của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

“Nếu chúng ta thực hiện tốt văn hóa đọc tại các doanh nghiệp, tôi tin rằng điều này sẽ góp phần phát triển văn hóa đọc của toàn thành phố. Đồng thời, thông qua 20 doanh nghiệp được vinh danh, chúng ta tiếp tục lan tỏa văn hóa đọc này tới những đối tác, doanh nghiệp khác.

Khi đó, văn hóa đọc sẽ được duy trì và góp phần nâng cao năng lực quản trị, làm việc của các cán bộ, công nhân viên của tại các cơ quan, tổ chức cũng như hiệu quả trong chất lượng công tác”, ông Trần Hoàng chia sẻ.

Chương trình nhằm khuyến khích xây dựng văn hoá đọc và từng bước hình thành cộng đồng doanh nghiệp có văn hoá đọc tốt, góp phần xây dựng lực lượng doanh nghiệp mạnh, phát triển bền vững. Khẳng định tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng để lan tỏa niềm đam mê đọc sách với người lao động tại doanh nghiệp.

Tuyên dương 20 doanh nghiệp có văn hóa đọc tốt năm 2024 - ảnh 2

 Phần giao lưu giữa các đại diện tổ chức, công ty về kinh nghiệm khuyến khích văn hóa đọc tại doanh nghiệp

Tại sự kiện, 20 doanh nghiệp đã được vinh danh. Bên cạnh đó, chương trình cũng có phần giao lưu giữa các đại diện tổ chức, công ty về kinh nghiệm khuyến khích văn hóa đọc tại doanh nghiệp.

Tại đây, các diễn giả đã chia sẻ về quá trình triển khai, phát triển hoạt động đọc và xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại tổ chức, cơ quan của mình. Cùng với đó là việc làm sao để thu hút người đọc cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm trao đổi.

Ý kiến bạn đọc