Trao giải đặc biệt chương trình tìm hiểu "Quảng Bình - Vương quốc hang động thế giới"

VH- Chiều 27.8, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ trao giải đặc biệt chương trình tìm hiểu "Quảng Bình-Vương quốc hang động thế giới" cho GS.TS, Anh hùng Lao động, Thầy thuốc nhân dân, nhạc sĩ Nguyễn Anh Trí.

Trao giải đặc biệt chương trình tìm hiểu

Thứ trưởng Lê Quang Tùng và các đại biểu trao giải cho GS.TS Nguyễn Anh Trí

Tham dự có Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Quang Tùng; Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng Quốc hội Nguyễn Quốc Hưng...

Trong khuôn khổ chương trình quảng bá, giới thiệu văn hóa, du lịch “Quảng Bình trong lòng Hà Nội”, năm 2017, Sở Du lịch Quảng Bình đã tổ chức chương trình tìm hiểu “Quảng Bình-Vương quốc hang động thế giới” từ ngày 25.3.2017 đến 30.4.2017. Kết thúc thời gian bình chọn, kết quả số lượng bài tham gia dự thi có 4.680 bài và nhận được sự yêu thích (like) và chia sẻ (share) trên facebook của gần 20.000 lượt.

Ban tổ chức quyết định trao giải đặc biệt: 1 voucher (phiếu đã trả tiền) tham gia tuyến du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng-hang động lớn nhất thế giới” cho cho GS.TS, Anh hùng Lao động, Thầy thuốc nhân dân, nhạc sĩ Nguyễn Anh Trí, người con của quê hương Quảng Bình. Bài viết của ông đã nhận được nhiều like và share trên facebook và tạo hiệu ứng quảng bá lớn nhất cho chương trình và du lịch Quảng Bình. Thời gian thực hiện tuyến du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới” của GS.TS Nguyễn Anh Trí, từ ngày 28 đến 31.8 (4 ngày, 3 đêm). 

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Quang Tùng đã gửi lời chúc mừng đến GS.TS Nguyễn Anh Trí và mong muốn ông sẽ có thêm nhiều bài viết ý nghĩa không chỉ dành riêng cho quê hương Quảng Bình mà cho tất cả các địa phương khác trong cả nước. Thứ trưởng đánh giá chương trình tìm hiểu “Quảng Bình-Vương quốc hang động thế giới” là sáng kiến của Sở Du lịch, giúp lan toả hình ảnh điểm đến du lịch Quảng Bình ra khắp cả nước và thế giới, góp phần tạo động lực cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực du lịch. Và đây cũng là mô hình hay, các tỉnh khác trong cả nước nên học tập để quảng bá hình ảnh du lịch của địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Anh Trí cho rằng, đây là phần thưởng rất ý nghĩa đối với bản thân ông. Để đáp lại tình cảm mọi người dành cho mình, GS.TS Nguyễn Anh Trí sẽ tiếp tục cố gắng làm những điều tốt đẹp cho đất nước, cho quê hương Quảng Bình.

Phạm Phú – Tân Bình

 

 

Ý kiến bạn đọc