Tuần lễ du lịch chăm sóc sức khỏe tại Huế

VHO - Ngày 11.12, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Tuần lễ Du lịch chăm sóc sức khỏe – Wellness tourism weekend sẽ Sở phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức từ ngày 15 đến 17.12, tại Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao TP.Huế.

Tuần lễ du lịch chăm sóc sức khỏe tại Huế - Anh 1

Du khách tham quan, tìm hiểu các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp Đông y tại Đại Nam Thái Y viện

Điểm nhấn của Tuần lễ Du lịch chăm sóc sức khoẻ là các hoạt động giới thiệu sản phẩm gắn với sức khỏe như: ẩm thực dinh dưỡng, thiền và trà; dịch vụ spa và thăm khám, tư vấn sức khỏe theo hình thức truyền thống và hiện đại; triển lãm các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ… Ngoài ra, còn có hoạt động trải nghiệm dành cho đoàn Famtrip khảo sát, trải nghiệm sản phẩm du lịch kết hợp chữa bệnh dành cho các đoàn lữ hành trong và ngoài tỉnh.

Trong khuôn khổ chương trình sẽ có hoạt động giới thiệu, quảng diễn về phương pháp sơ thiền và yoga, buổi talkshow về thực dưỡng - giới thiệu bữa ăn dinh dưỡng khoẻ mạnh tăng miễn dịch, talkshow và quảng diễn về nghệ thuật thưởng trà của người dân Huế, talkshow “Đông y và chữa bệnh bằng phương pháp Cung đình” do các nghệ nhân, chuyên gia hướng dẫn. Đây là hoạt động thiết thực nhằm mang đến những thông tin, giá trị giúp người dân và khách du lịch nâng cao nhận thức về việc bảo vệ sức khỏe của bản thân và của cộng đồng.

Tuần lễ du lịch chăm sóc sức khỏe tại Huế - Anh 2

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe với yoga, thiền tại khu nghỉ dưỡng Alba Thanh Tân, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế

Theo Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, việc tổ chức Tuần lễ Du lịch chăm sóc sức khoẻ nhằm xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch chăm sóc sức khỏe ở Huế với các giá trị thực tiễn và sản phẩm chăm sóc khác biệt, độc đáo, có chất lượng, có sức cạnh tranh trong nước, khu vực và quốc tế. Qua đó, khẳng định Thừa Thiên Huế là điểm đến hấp dẫn dựa trên các giá trị thương hiệu chính như: du lịch văn hóa di sản, du lịch đầm phá, du lịch ẩm thực, du lịch sinh thái… gắn với sản phẩm du lịch độc đáo mới - du lịch chăm sóc sức khỏe (du lịch nghỉ dưỡng và chữa bệnh).

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc