Tết Giáp Thìn 2024, lượng du khách đến Long An tăng 50%

VHO- Theo báo cáo của UBND tỉnh Long An, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, khách du lịch đến Long An đạt khoảng 75.300 lượt du khách, tăng 50% so với cùng kỳ, trong đó có khoảng 1.200 lượt du khách quốc tế. Doanh thu từ hoạt động du lịch dịp này đạt khoảng 37 tỉ đồng, tăng 48% so với cùng kỳ.

Tết Giáp Thìn 2024, lượng du khách đến Long An tăng 50% - Anh 1

Lượng du khách đến Long An dịp Tết Giáp Thìn 2024 tăng 50%. Ảnh minh họa

Kết quả khởi sắc nói trên có sự đóng góp đáng kể của việc triển khai đồng bộ những giải pháp chú trọng phát triển các sản phẩm chủ lực, xây dựng sản phẩm du lịch mới, nâng cao chất lượng sản phẩm truyền thống từ các doanh nghiệp kinh doanh du lịch và địa phương. Đồng thời, chủ động liên kết với các nhà cung cấp dịch vụ để hình thành các chương trình du lịch trọn gói với giá ưu đãi cho du khách nhằm kích cầu thị trường nội địa. Bên cạnh đó, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh còn chủ động tổ chức đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách đến tham quan.

Tết Giáp Thìn 2024, lượng du khách đến Long An tăng 50% - Anh 2

Long An chú trọng phát triển sản phẩm du lịch xanh

Các địa phương trên địa bàn tỉnh cũng triển khai trang trí nhiều tụ điểm vui Xuân, phục vụ nhân dân đón Tết phù hợp với nếp sống văn minh, truyền thóng văn hóa và phong tục tập quán của dân tộc với các hoạt động Tết trồng cây, Hội thi giọng hát hay, hoạt động ẩm thực đường phố, hội Xuân, chương trình văn nghệ tổng hợp… thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân đến vui Xuân, giải trí lành mạnh và an toàn. Qua đó, tạo khí thế quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2024.

H. HẢI

Ý kiến bạn đọc