Hải Phòng đưa nghệ thuật đến với công nhân lao động

VHO - Chiều 8.3, Đoàn Nghệ thuật Múa rối Hải Phòng đã tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ công nhân lao động đang làm việc tại Công ty Environstar, Khu công nghiệp Đồ Sơn. Hoạt động này nhằm góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của công nhân lao động thành phố Cảng.

Hải Phòng đưa nghệ thuật đến với công nhân lao động - Anh 1

Các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu

Đến với chương trình nghệ thuật, đội ngũ công nhân, người lao động đã được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật truyền thống đặc sắc, hiện đại ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, cũng như niềm vui trong lao động, cuộc sống. Qua đó, giúp cho công nhân người lao động phấn khởi, hăng say lao động, giúp tăng hiệu quả sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của thành phố.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình lưu diễn thuộc Đề án Sân khấu truyền hình Hải Phòng do Sở Văn hoá và Thể thao Hải Phòng phối hợp Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng tổ chức nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hoá nghệ thuật và nâng cao đời sống tinh thần cho công nhân lao động trong các khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn thành phố, tạo động lực thúc đẩy, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Hải Phòng đưa nghệ thuật đến với công nhân lao động - Anh 2

Chương trình nghệ thuật thu hút sự quan tâm của đông đảo công nhân lao động

Trong những năm qua, với nhiều hoạt động thiết thực, Sở Văn hóa - Thể thao Hải Phòng đã và đang tạo nên dấu ấn đặc sắc góp phần nâng cao đời sống văn hóa của công nhân, người lao động tại các Khu công nghiệp nói riêng, người dân đất Cảng nói chung.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc