Về clip một bé trai bị đánh trong giờ học: Đình chỉ 3 giáo viên

VH- Đêm 28.8, trên mạng xã hội xuất hiện 1 video clip ngắn ghi lại hình ảnh nhiều trẻ đánh hội đồng một học sinh khác trong lớp, trong khi có nhiều cô giáo ở xung quanh không hề có hành động can ngăn khiến dư luận rất phẫn nộ.

Về clip một bé trai bị đánh trong giờ học: Đình chỉ 3 giáo viên - Anh 1

 Ảnh trích trong clip: Cháu bé GB khóc thét khi bị nhiều bạn xô vào người

Qua xác minh nhanh cho thấy, hiện tượng trên là có thật xảy ra tại Trường Mầm non Rainbow (cầu vồng), một trường được cho là có học phí thuộc hàng cao nhất tại TP Ninh Bình (Ninh Bình). Đoạn clip dài 36 giây, ghi lại cảnh một bé mầm non đang trong giờ học đột nhiên cắn vào vai một bạn khác đang ngồi cạnh. Lúc này, trong lớp có 3 cô giáo đang trông và dạy các bé. Sau khi sự việc xảy ra, một cô giáo đã đẩy bé trai vừa cắn bạn ra giữa lớp. Ngay sau đó hàng chục bạn khác lao vào người bé trai này, khiến bé khóc thét. Sau khi nhận được phản ánh từ nhiều nguồn tin, hiện tại các cơ quan chức năng của TP Ninh Bình đã làm việc với trường mầm non này.Sau khi nắm bắt được được sự việc, Phòng GD&ĐT thành phố Ninh Bình cũng đã yêu cầu nhà trường báo cáo, làm rõ vụ việc.

Liên lạc với trường vào chiều qua 30.8, phóng viên Văn Hóa được trường cho biết, vụ việc nêu trên đúng là xảy ra tại trường Mầm non Rainbow. Cháu bé bị bạn xô vào người tên GB. Vị đại diện của trường cũng cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã triệu tập cuộc họp khẩn vào chiều 29.8 để có phương án xử lý vụ việc. Trước mắt, Ban Giám hiệu Trường Mầm non Rainbow đã gửi lời xin lỗi đến gia đình phụ huynh có con bị các bạn đánh trong clip và mời gia đình tới trường để giải quyết. Nhà trường đã tạm đình chỉ công tác của 3 giáo viên lớp 4/3, đồng thời yêu cầu các giáo viên này viết bản kiểm điểm.

QUỐC HÙNG

Ý kiến bạn đọc