Khai mạc Giải bóng đá 7 người VĐQG 2023 – Khu vực miền Nam

VHO- Những bất ngờ đầu tiên đã xảy ra ngay trong ngày khai mạc Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 – Khu vực miền Nam (SPL-S5) khi nhà đương kim vô địch Đạt Tín – SPT để thua đậm 0-5 trước Bamboo ngay trong trận đầu ra quân.

Chiều ngày 17.6, giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 – Khu vực miền Nam (SPL-S5) đã chính thức diễn ra tại sân vận động Gia Định thuộc Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh (TP.HCM). Giải đấu đánh dấu 5 năm hệ thống giải của VietFootball chính thức đặt chân vào thành phố mang tên Bác và cũng là năm thứ 4 đánh đấu sự phát triển của hệ thống giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia.

Khai mạc Giải bóng đá 7 người VĐQG 2023 – Khu vực miền Nam - Anh 1

Giải đấu đã được khai mạc tại TP.HCM

SPL-S5 năm nay có sự tham gia của 12 đội bóng bao gồm: CLB Đạt Tín – SPT, CLB An Biên, CLB Bamboo, CLB Nghiêm Phạm Holdings, CLB Song Hùng – Store Detailing, CLB Wteam, CLB AuMyPrado-LamyLand, CLB Spa Lan Ngọc – Kiên Giang, CLB Cửa Tùng Vĩnh Quang Quảng Trị, CLB Bảy Núi, CLB MyMy và CLb Sang Trọng – Thanh Hùng Futsal.

Khai mạc Giải bóng đá 7 người VĐQG 2023 – Khu vực miền Nam - Anh 2

Giải đấu hứa hẹn diễn ra nhiều trận cầu hấp dẫn

Trong lượt trận khai mạc, bất ngờ đầu tiên đã xảy ra khi nhà ĐKVĐ của giải đấu là CLB Đạt Tín – SPT để thua trước đại diện của Bình Dương là Bamboo FC với tỉ số không tưởng 0-5. Với chiến thuật hợp lý, Bamboo đã có một trận thắng toàn diện với những bàn thắng được ghi bởi cú đúp của Mai Thành Danh Toại, bàn thắng Tấn Thịnh, Thành Đạt và pha đá phản lưới nhà của Doãn Tùng bên phía Đạt Tín – SPT. Cùng giờ, một đội bóng được đánh giá cao khác là Nghiêm Phạm Holdings cũng đã có cho mình 3 điểm khi đánh bại tân binh Sang Trọng – Thanh Hùng Futsal với tỉ số 2-1.

Khai mạc Giải bóng đá 7 người VĐQG 2023 – Khu vực miền Nam - Anh 3

Bamboo FC tạo bất ngờ trong ngày khai mạc

Trong lượt trận sớm của ngày khai mạc, cả 4 đội bóng đã cống hiến cho khán gỉả những mãn rượt đuổi rất hấp dẫn. Trên sân 1, Spa Lan Ngọc – Kiên Giang và MyMy đã cầm chân nhau trong trận đấu có đến 6 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội. Trong khi đó ở sân đối diện,màn chạm trán của Song Hùng – Store Detailing và Cửa Tùng Vĩnh Quang Quảng Trị cũng đã có đến 6 bàn thắng được ghi nhưng nhà cựu vô địch VPL-S2 Song Hùng mới là những người có được niềm vui khi giành được kết quả chung cuộc 4-2 trước đối thủ đến từ miền Trung.

Trận cầu tâm điểm ở lượt trận muộn ngày khai mạc là màn so tài của An Biên và Bảy Núi. Với một lực lượng toàn những cái tên chất lượng, An Biên được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch của SPL-S5. Song, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Phú “ngựa” cũng đã phải rất vất vả để đánh bại đối thủ nhiều duyên nợ Bảy Núi với tỉ số 2-1 ở trận ra quân.  Ở trận đấu cùng giờ, AuMyPrado-LamyLand và Wteam cầm chân nhau với tỉ số 1-1.

Tin, ảnh: BẢO ANH

Ý kiến bạn đọc