Tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Ba Lan

VHO- Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vừa sang Ba Lan và có buổi tập luyện đầu tiên tại đây để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội U23 nữ Ba Lan, diễn ra vào chiều nay 19.6 (theo giờ Việt Nam).

Sau khi giành chiến thắng trước CLB Schott Mainz 2-0 và CLB Eintracht Frankfurt 2-1 trong chuyến tập huấn ở Đức, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có thêm trận đấu bổ ích với đội U23 nữ Ba Lan.

Tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Ba Lan - Anh 1

Các cầu thủ tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với U23 Ba Lan. Ảnh: VFF

Để chuẩn bị cho trận đấu này, các cầu thủ nữ Việt Nam đã có buổi tập tại Vác-sa-va. Dù gặp phải cơn mưa nặng hạt ngay khi vừa bắt đầu buổi tập nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn tập luyện tích cực và hiệu quả. Các cầu thủ đều hoàn thành giáo án của ban huấn luyện. Trước buổi tập, HLV Mai Đức Chung dành thời gian động viên và nhắc nhở các học trò tập luyện và làm quen với thời tiết tại đây, bởi khung thời gian của buổi tập cũng chính là thời gian sẽ diễn ra trận giao hữu vào ngày mai.

Để chuẩn bị cho trận đấu, HLV Mai Đức Chung dành phần lớn thời gian buổi tập để các học trò tập các bài ngắn nhưng có cường độ cao như pressing, tốc độ,… Đồng thời, kết hợp cùng bóng thi đấu chính thức của VCK bóng đá nữ thế giới 2023, ban huấn luyện cũng cho các cầu thủ tập bóng do Liên đoàn Bóng đá Ba Lan cung cấp để làm quen cảm giác bóng và có những tính toán chính xác cho trận đấu ngày mai.

Trận đấu giao hữu giữa tuyển nữ Việt Nam và U23 nữ Ba Lan sẽ diễn ra tại SVĐ Znicz Prusków vào lúc 16h00 chiều nay 19.6 theo giờ Việt Nam. Để tạo điều kiện cho người hâm mộ theo dõi trận đấu và cổ vũ cho hai đội tuyển, ban tổ chức thống nhất miễn phí vào cửa cho tất cả khán giả.

NGỌC LÝ

Ý kiến bạn đọc