Khám phá “vũ trụ giải trí” Mega Grand World quy mô bậc nhất miền Bắc

VHO - Nằm tại trung tâm Ocean City - “Phố Đông” sôi động mới của Hà Nội, Mega Grand World sớm trở thành điểm phải đến trên bản đồ du lịch phía Bắc khi đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, gồm di chuyển dễ dàng, vui chơi nghỉ dưỡng 24/7 trong không gian mua sắm, trải nghiệm bất tận.

Điểm đến mới: Tiếp cận dễ dàng, di chuyển nhanh chóng

Tọa lạc tại vị trí giao điểm của Vinhomes Ocean Park 2 (“Quận 2”) và Vinhomes Ocean Park 3 (“Quận 3”) của Ocean City, Mega Grand World Hà Nội được xây dựng và phát triển để trở thành “điểm phải đến” mới mẻ, hấp dẫn nhất cả miền Bắc. 

Hiện tại, chủ đầu tư đã triển khai các chuyến xe VinBus kết nối các điểm khác nhau từ Hà Nội tới Ocean City. Sắp tới đây, chủ đầu tư sẽ bổ sung thêm các tuyến các xe VinBus đưa đón miễn phí du khách từ các điểm trung tâm của thành phố đến Mega Grand World Hà Nội. Đặc biệt, các tuyến xe này có tần suất 10 phút/chuyến, chạy cả ngày lẫn đêm, tất cả các ngày trong tuần. Như vậy, hàng chục triệu du khách có thể dễ dàng, nhanh chóng đi và đến Mega Grand World Hà Nội, vui chơi – giải trí – mua sắm – ăn uống “thả ga”, không cần lo lắng về di chuyển và khoảng cách. 

Khám phá “vũ trụ giải trí” Mega Grand World quy mô bậc nhất miền Bắc - Anh 1

Chủ đầu tư đặc biệt triển khai các tuyến xe VinBus với tần suất 10 phút/chuyến, chạy cả ngày lẫn đêm, tất cả các ngày trong tuần

Bao gồm 2 “khu phố” theo hai phong cách kiến trúc Venice (Ý) và K-Town (Hàn Quốc), Mega Grand World Hà Nội quy tụ hơn 800 cửa hàng kinh doanh khai thác đủ mọi ngành hàng từ ẩm thực, đến mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức văn hóa nghệ thuật… Mọi thương hiệu thời thượng trong và ngoài nước đều có thể tìm thấy ở đây, hứa hẹn mang lại cho du khách hành trình trải nghiệm mê đắm. Cùng với bộ đôi Công viên Biển tạo sóng  (Royal Wave Park) và Vịnh biển thiên đường (Paradise Bay) kế cận, và hàng loạt trò chơi mới mẻ hấp dẫn như Sky Drop, Magic Bike, Balloon Tower …của VinWonders, Mega Grand Wold Hà Nội sẽ mở ra “cả một vũ trụ” vui chơi giải trí cho người dân phía Bắc. 

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Mega Grand World là mô hình chưa từng có ở Việt Nam, khi chỉ tại 1 nơi du khách có thể trải nghiệm cả những trò chơi mạo hiểm, đến thưởng lãm nghệ thuật đậm chất tinh hoa quốc tế, hay vi vu những trải nghiệm thể thao, rồi hòa mình vào lễ hội đường phố. Đặc biệt nhất, tất cả chỉ ở ngay phố Đông mới của Hà Thành. Bất cứ giờ nào, mỗi 10 phút lại có 1 chuyến xe Vinbus đưa đón du khách, đi chơi không cần nghĩ”. 

Điểm đến lễ hội: Nơi hội tụ các sự kiện thời thượng và lễ hội siêu hấp dẫn

Mega Grand World Hà Nội được xây dựng trong tổng thể “thành phố điểm đến” Ocean City với lối kiến trúc biểu tượng độc đáo. Tại phân khu Venice, hàng trăm căn shop rực rỡ màu sắc nằm dọc theo con sông thơ mộng, sẽ tái hiện lại khung cảnh nước Ý sầm uất - nơi giao thương sôi động. Không những vậy, nét văn hóa cổ điển Châu Âu còn in dấu trên các tiểu cảnh đài phun nước, vườn hoa, ghế ngồi, tượng điêu khắc bay bổng, cùng những quảng trường tráng lệ. Trong khi đó, phân khu K-Town với phong cách phố Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdea, cũng như khu mua sắm thời trang và mỹ phẩm Myeongdong, tái hiện một Hàn Quốc hiện đại nhưng đậm chất truyền thống. 

Khám phá “vũ trụ giải trí” Mega Grand World quy mô bậc nhất miền Bắc - Anh 2

Cảnh quan kiến trúc của The Venice lấy cảm hứng từ những dòng kênh phồn hoa của Venice (Ý) với những con thuyền Gondola ấn tượng, độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách

Trong không gian văn hóa, lễ hội, mua sắm, giải trí độc đáo có một không hai này, du khách sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt khi du ngoạn trên chiếc thuyền Gondola nổi tiếng dọc con kênh đào 830 mét ở giữa phố Venice. Tại đây, người dân không chỉ được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan lộng lẫy, lãng mạn cùng với kiến trúc tuyệt đẹp của những ngôi nhà ven hai bờ kênh, mà còn được thưởng thức âm nhạc châu Âu đầy ngẫu hứng, hòa vào không khí sôi động của lễ hội hai bên bờ. 

Theo chủ đầu tư tiết lộ, điểm nhấn của dòng sông Venice này là show diễn thực cảnh tương tác trên sông mang tên “The Grand Voyage” tái hiện cảnh giao thương buôn bán tấp nập từ Đông sang Tây và hành trình viễn du khám phá thương cảng phồn hoa Mega Grand World. Kết hợp trình diễn ánh sáng, nhạc nước, công nghệ 3D mapping và âm nhạc, The Grand Voyage mang đến bữa tiệc nghệ thuật thỏa mãn mọi giác quan cho du khách, hứa hẹn là một show diễn nghệ thuật không thể bỏ qua dành cho khách du lịch trong nước và thế giới khi tới Hà Nội.

Khám phá “vũ trụ giải trí” Mega Grand World quy mô bậc nhất miền Bắc - Anh 3

Show diễn The Grand Voyage trên sông là bữa tiệc nghệ thuật – âm thanh – ánh sáng đẳng cấp mà du khách nhất định ghé thăm khi tới Hà Nội

Với những lợi thế vượt trội, Mega Grand Hà Nội cũng sẽ trở thành điểm đến siêu lễ hội với các hoạt động, sự kiện tầm cỡ xứng tầm quốc tế như Ngày văn hóa quốc tế, Festival ẩm thực đường phố Hàn Quốc, Lễ hội âm nhạc Ravolution (thu hút hàng chục nghìn tín đồ yêu nhạc) và Carnival đường phố Châu  Âu… Giới trẻ sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn âm nhạc sôi động của các DJ nổi tiếng, đồng thời khám phá những nét văn hóa đặc trưng của các quốc gia khác nhau qua các gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm truyền thống. 

Điểm đến đa trải nghiệm: Từ mua sắm đến ẩm thực, vui chơi giải trí và thưởng lãm nghệ thuật

Đến với Mega Grand World, người dân Hà Nội cũng như các tỉnh thành phía Bắc có thể thỏa sức vui chơi, giải trí và mua sắm từ sáng đến đêm, từ ngày qua ngày. Trong khi trẻ em có thể thưởng thức những hoạt động thú vị tại các bảo tàng, tổ hợp vui chơi, thì thanh thiếu niên và giới trẻ có khu phố workshop, cửa hàng phụ kiện, thời trang hoặc thử thách mạo hiểm với các trò chơi VinWonders bố trí tại Mega Grand World và Công viên Biển tạo sóng. Các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, dịch vụ massage, làm đẹp, thẩm mỹ sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm và chăm sóc độc đáo cho chị em phụ nữ cũng như nam giới. Người cao tuổi cũng tìm thấy nơi phù hợp với những con phố ẩm thực, cửa hàng mua sắm chuyên biệt dành cho người cao tuổi, trung tâm chăm sóc sức khỏe Đông - Tây y… Hoạt động mua sắm sẽ trở nên thăng hoa và trọn vẹn hơn khi kết hợp với các trải nghiệm văn hoá, giải trí, lễ hội có một không hai.

Khám phá “vũ trụ giải trí” Mega Grand World quy mô bậc nhất miền Bắc - Anh 4

Cộng hưởng với chất sống nghỉ dưỡng biển tại thành phố điểm đến Ocean City, Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành một trung tâm giải trí đẳng cấp mới của du lịch Thủ đô

Với việc di chuyển ngày càng dễ dàng và thuận tiện, cùng các hạng mục được đầu tư hoành tráng, Mega Grand World Hà Nội sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến vui chơi – mua sắm – giải trí sôi động bậc nhất miền Bắc, nơi không chỉ có bạt ngàn các cửa hàng - cửa hiệu hấp dẫn, mà còn có hệ thống công viên với nhiều trò chơi lý thú, những màn lễ hội đặc sắc, thu hút du khách từ khắp các vùng miền và mọi lứa tuổi.

Ý kiến bạn đọc