“Đời cười tuyển chọn" của Nhà hát Tuổi trẻ sẽ trở lại với khán giả Quảng Ninh và Hải Phòng

VHO-Nằm trong chuỗi hoạt động trình diễn chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Nhà hát Tuổi trẻ, Đời cười tuyển chọn đã có đêm diễn vô cùng thành công tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu của khán giả, Nhà hát Tuổi Trẻ sẽ tiếp tục diễn Đời cười tuyển chọn phục vụ khán giả Quảng Ninh và Hải Phòng.

“Đời cười tuyển chọn

Chuỗi chương trình hài kịch Đời cười đã từng in đậm dấu ấn trong lòng rất nhiều thế hệ khán giả cả nước, vì vậy Đời cười tuyển chọn sẽ đặc sắc hơn khi lựa chọn những hài kịch hay nhất trong các chuỗi hài kịch. Điều thú vị là chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ từng đảm nhận những vai diễn của series hài kịch Đời cười đầu tiên ra mắt hơn 20 năm trước. 

Các nghệ sĩ tham gia chương trình Đời cười tuyển chọn lần này đều có chung nhiệt huyết, say mê như những ngày đầu, để tri ân các thế hệ khán giả của Nhà hát Tuổi trẻ.  Họ tiếp tục diễn xuất thành công khi tái xuất trong chương trình và khán giả vẫn bị cuốn hút bởi phong cách diễn mang tiếng cười  sâu sắc với các tiểu phẩm như Khôn ngoan không lại với giời, Phong bì, Được thưởng, Chữa ngọng, Bệnh ghen… Đời cười tuyển chọn chính thức diễn tại Cung Văn hóa Lao động Việt – Nhật - 16B - Lê Thánh Tông – Thành phố Hạ Long - Quảng Ninh (tối 1.7.2023), Nhà hát Tháng 8 - 117 Phố Đinh Tiên Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng - Hải Phòng  (tối 2.7.2023).

ĐÀO ANH

Ý kiến bạn đọc