Khởi tranh Giải Taekwondo tỉnh Bình Dương 2023

VHO- Sáng 23.6 tại Nhà thi đấu đa năng, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch Taekwondo tỉnh Bình Dương năm 2023.

Khởi tranh Giải Taekwondo tỉnh Bình Dương 2023 - Anh 1

Ông Cao Văn Chóng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tinh Bình Dương và ông Nguyễn Văn Quỳnh – Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo tỉnh Bình Dương tặng hoa tri ân lãnh đạo nhà tài trợ chính

Giải diễn ra từ ngày 23 đến 25.6, thu hút 122 VĐV (77 nam, 45 nữ) đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Các VĐV tranh tài ở 4 bộ huy chương quyền, 20 bộ huy chương đối kháng gồm: Cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ, đồng đội nam, nữ.

Đây là giải thể thao được xã hội hóa hoàn toàn do Liên đoàn Taekwondo tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị thực hiện, giải năm nay nhận được sự đồng hành của nhà tài trợ chính là Tập đoàn Ngôi Sao Việt.

Khởi tranh Giải Taekwondo tỉnh Bình Dương 2023 - Anh 2

 Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự giải

Giải vô địch Taekwondo tỉnh Bình Dương năm nay là điều kiện tốt để các địa phương tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, phát triển phong trào tập luyện và thi đấu môn Taekwondo của tỉnh Bình Dương. Đồng thời để đánh giá năng lực trình độ chuyên môn Taekwondo của các huyện, thị xã, thành phố. Cũng là dịp giúp Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tuyển chọn, bổ sung các vận động viên vào các tuyến của tỉnh để tham dự các giải thể thao khu vực và toàn quốc trong thời gian tới.

Tin, ảnh: VĂN CAO

Ý kiến bạn đọc