Giải cầu lông gia đình Điện Biên lần thứ III năm 2023

VHO- Ngày 23.6, Sở VHTTDL Điện Biên tổ chức khai mạc Giải cầu lông gia đình tỉnh Điện Biên lần thứ III, năm 2023, với sự tham gia của hơn 100 VĐV đến từ 20 đơn vị huyện, thị xã, thành phố.

Giải cầu lông gia đình Điện Biên lần thứ III năm 2023 - Anh 1

Giải diễn ra đến ngày 25.6 tại Nhà thi đấu Đa năng tỉnh Điện Biên

Giải Cầu lông Gia đình tỉnh Điện Biên lần thứ II, năm 2023 là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm các sự kiện chính trị của đất nước, của tỉnh; chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28.6). Giải được tổ chức không chỉ nhằm khuyến khích các gia đình tích cực hơn trong việc rèn luyện, luyện tập thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe, mà còn nhằm đề cao trách nhiệm của mỗi thành viên trong gia đình cùng chăm lo, xây dựng gia đình mình ngày một tiến bộ và hạnh phúc.

Giải diễn ra từ ngày 23 - 25.6, các VĐV  tranh tài ở 9 nội dung, được chia theo từng nhóm tuổi, gồm: Đôi vợ - chồng, đôi bố - con và đôi mẹ - con.

Giải cầu lông gia đình Điện Biên lần thứ III năm 2023 - Anh 2

Theo Ban tổ chức, Giải đấu nhằm khuyến khích các thế hệ trong mỗi gia đình tích cực luyện tập thể thao vì sức khỏe, góp phần xây dựng gia đình, tổ dân phố, xã, phường văn hóa, xã hội văn minh. 

Giải thi đấu cũng là dịp nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam. Qua đó đánh giá một cách đầy đủ, toàn diện hơn về công tác phát triển phong trào thể dục thể thao của các gia đình ở các địa phương, tạo tiền đề tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trên địa bàn tỉnh.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc