Hơn 20.000 trẻ em tham dự “Trại hè năng lượng” 2023

VHO- “Trại hè năng lượng” 2023 - Trung tâm rèn ý chí vừa được khai mạc tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Quận 11 (TP.HCM), đánh dấu mốc tròn một thập kỷ chương trình tổ chức. Đây là sân chơi thể thao đáng mong chờ vào mùa hè, được tổ chức lần đầu vào năm 2013 và thành công truyền cảm hứng thể thao đến hàng triệu trẻ em trên khắp cả nước qua 10 năm liên tiếp.

Là hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động, phối hợp cùng các trung tâm thể dục thể thao trên khắp cả nước. Trại hè năng lượng” 2023 - Trung tâm rèn ý chí diễn ra từ ngày 20.6 đến ngày 31.7, đồng hành cùng trẻ em Việt Nam rèn ý chí cùng thể thao và chung tay cùng các bậc phụ huynh xây dựng một thế hệ ý chí, tạo tiền đề cho một hành trình “Có chí thì nên” ý nghĩa của trẻ trong tương lai.

Hơn 20.000 trẻ em tham dự “Trại hè năng lượng” 2023 - Anh 1

Chương trình thu hút nhiều trẻ em tham gia

Sự kiện được triển khai tại các Nhà văn hóa cấp Quận ở 6 thành phố lớn trên cả nước là Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, thu hút sự tham gia của trên 20.000 học viên, với 4 bộ môn thể thao phổ biến là bóng đá, bóng rổ, Vovinam và Aerobics.

Trong bối cảnh ngày nay, được sinh ra trong thời đại công nghệ và tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử từ sớm khiến trẻ em ít cơ hội được trải nghiệm, dễ nản lòng trước khó khăn của cuộc sống và không đủ ý chí bền bỉ để thành công trong tương lai. Thực tế, không phải phụ huynh nào cũng biết rõ cách hiệu quả giúp trẻ rèn ý chí. Đặc biệt trong giai đoạn nghỉ hè, trẻ sẽ càng có thêm nhiều thời gian để vui chơi giải trí, thay vì chọn vận động và tập luyện thể thao. “Trại hè năng lượng 2023” – Trung tâm rèn ý chí chính là giải pháp tập luyện thể thao giúp bé vận động, có được những trải nghiệm thú vị khi hè về, đồng thời giải quyết nỗi trăn trở của phần lớn các bậc phụ huynh thời nay khi băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu khi cho con rèn ý chí cùng thể thao.

Hơn 20.000 trẻ em tham dự “Trại hè năng lượng” 2023 - Anh 2

Thi đấu, biểu diễn Vovinam

Là một trong những VĐV bóng rổ thuộc đội tuyển quốc gia vừa giành HCV tại SEA Games 32 được góp mặt tại lễ khai mạc “Trại hè năng lượng 2023”, Huỳnh Thị Ngoan cho biết: “Bản thân là một người lớn lên từ thể thao, tôi tin rằng, để đạt được thành công từ thể thao là một quá trình dài hạn nhưng ‘có chí thì nên’. Thể thao sẽ là người thầy tuyệt vời dạy trẻ nhiều bài học đáng quý như sự tự tin, ý chí bền bỉ và quyết tâm. Tôi tin rằng ‘Trại hè năng lượng’ sẽ là sân chơi thể thao thú vị, giúp các em có một mùa hè vui chơi thể thao thật năng động và đáng nhớ”.

Sự kiện cũng là một trong những sáng kiến thể hiện cam kết dài hạn của Ban tổ chức trong việc mang hành trình “Có chí thì nên” cùng thể thao đến nhiều trẻ em Việt Nam, khuyến khích các bậc phụ huynh cùng Ban tổ chức đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình xây dựng một thế hệ ý chí.

Tin, ảnh: HOÀNG LÊ

Ý kiến bạn đọc