Liên hoan khiêu vũ, dân vũ Điện Biên năm 2023

VHO- Sở VHTTDL tỉnh Điện Biên vừa tổ chức chương trình Liên hoan khiêu vũ, dân vũ tỉnh Điện Biên năm 2023 với sự tham gia của 30 CLB khiêu vũ, dân vũ, nhóm nhảy đến từ tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La.

Liên hoan khiêu vũ, dân vũ Điện Biên năm 2023 - Anh 1

Liên hoan thu hút gần 300 VĐV đến từ CLB, các nhóm nhảy trên địa bàn tỉnh Điện Biên và Lai Châu, Sơn La. Các VĐV sẽ tham gia hai môn khiêu vũ và dân vũ với bốn nội dung, chia theo hai nhóm tuổi từ 33 đến 55 tuổi và từ 65 tuổi trở lên.

Liên hoan khiêu vũ, dân vũ Điện Biên năm 2023 - Anh 2

Trong khuôn khổ Liên hoan giao lưu, các CLB đã trình diễn 67 tiết mục khiêu vũ, dân vũ đặc sắc, sôi động và đẹp mắt.Qua đó nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập dân vũ, khiêu vũ thể thao trong các tầng lớp nhân dân, đây là hoạt động thiết thực tạo sân chơi lành mạnh, đáp ứng được thực tế nhu cầu phát triển của bộ môn nghệ thuật dân vũ, khiêu vũ trong mọi lứa tuổi. Đồng thời, là dịp để các CLB giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thể hiện tinh thần đoàn kết và khả năng tự tin trong các hoạt động tập thể, đồng thời thúc đẩy phong trào thể thao trên địa bàn tỉnh Điện Biên và các địa phương ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Liên hoan khiêu vũ, dân vũ Điện Biên năm 2023 - Anh 3

Kết  quả, Ban tổ chức đã trao 18 giải A; 26 giải B; 23 giải C cho các CLB và ba giải phụ cho đội Ấn tượng nhất, đội có nhiều VĐV nhất, đội có VĐV nam tham gia nhiều nhất.

Hiện nay, phong trào khiêu vũ thể thao trên địa bàn Điện Biên được rất nhiều người yêu thích, thu hút nhiều thành phần, lứa tuổi tham gia, bởi nó không chỉ là bộ môn nghệ thuật mà còn là một môn thể thao với rất nhiều lợi ích về sức khoẻ và vẻ đẹp cơ thể.  

Q.VY

Ý kiến bạn đọc