Việt Nam mong muốn tiếp tục củng cố đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển với Campuchia

VHO - Bình luận việc Campuchia cho biết xuất hiện nhiều máy bay không người lái ở tỉnh Ratanakiri, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết: Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác với Campuchia củng cố đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển.

Việt Nam mong muốn tiếp tục củng cố đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển với Campuchia - Anh 1

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng

Ngày 3.7, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị bình luận trước thông tin phía Campuchia cho biết xuất hiện nhiều máy bay không người lái ở địa phận tỉnh Ratanakiri, Campuchia, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng cho biết: Việt Nam và Campuchia luôn hợp tác chặt chẽ trong công tác quản lý, bảo vệ biên giới, duy trì an ninh trật tự và phòng chống tội phạm ở khu vực biên giới.

"Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác với Campuchia củng cố đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển", bà Hằng nhấn mạnh.

Trước đó, ngày 27.6, truyền thông Campuchia đưa tin Thủ tướng Hun Sen vừa ra lệnh triển khai các đơn vị quân đội sau khi phát hiện một số máy bay không người lái bay vào không phận nước này.  Tờ Phnom Penh Post dẫn lời Thủ tướng Hun Sen cho biết các máy bay này thuộc các đối tượng liên quan vụ việc ở Đắk Lắk gần đây. Ông Hun Sen cũng nói phía Việt Nam đã khẳng định các máy bay không người lái này không phải của mình..

TÙNG QUANG

Ý kiến bạn đọc