Khai mạc Giải bóng đá vô địch tỉnh Quảng Ngãi

VHO- Chiều 6.7, tại sân vận động tỉnh Quảng Ngãi đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá vô địch tỉnh Quảng Ngãi năm 2023.

Khai mạc Giải bóng đá vô địch tỉnh Quảng Ngãi - Anh 1

Các đội bóng tham gia Giải bóng đá vô địch tỉnh Quảng Ngãi

Phát biểu khai mạc, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Tiến Dũng bày tỏ, Ngành VHTTDL tỉnh, cùng với toàn thể khán giả hâm mộ bóng đá xin chân thành cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã quan tâm đầu tư, sửa chữa lại Sân bóng đá của tỉnh, để đưa các trận đấu bóng đá, cũng như các khán giả hâm mộ bóng đá trở lại sân bóng đá của tỉnh. Tỉnh Quảng Ngãi có nhiều tài năng bóng đá như Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Thu, Lê Phạm Thành Long, Bùi Văn Sỹ, Tạ Mạnh Thôi, Nguyễn Văn Phụng, Trần Bảo Tòan…
“Đề nghị Hội đồng trọng tài, Tổ trọng tài làm việc chuyên nghiệp, chất nghiệp và hiệu quả. Yêu cầu các đội bóng, các cầu thủ thi đấu hết mình, phát huy chuyên môn, kĩ thuật bóng đá, đá đẹp, đá hay, cống hiến, phục vụ hết mình cho khán giả hâm mộ”, ông Dũng nhấn mạnh. 

Khai mạc Giải bóng đá vô địch tỉnh Quảng Ngãi - Anh 2

Trận đấu giữa đội Minh Long và Tư Nghĩa

Tham dự giải đấu có gần 200 vận động viên của 6 đội bóng đến từ Công an tỉnh và một số huyện gồm: Bình Sơn, Sơn Tịnh, Tư Nghĩa, Ba Tơ, Minh Long. Các đội chia thành 2 bảng A và B; 4 đội có thành tích cao vào vòng bán kết và tranh ngôi vô địch. Năm nay, các đơn vị đều có sự đầu tư, luyện tập bài bản, hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả, những người hâm mộ yêu bóng đá những pha bóng hay, hấp dẫn, quyết liệt, thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết.

Giải đấu diễn ra từ ngày 5 – 14.7, Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và các giải phụ. Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra trận thi đấu đầu tiên của bảng B, giữa đội Minh Long và Tư Nghĩa. 

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc