Giải quần vợt Quảng Nam quyên góp 5 ngôi nhà tình thương

VHO - Không chỉ là sân chơi thể thao đơn thuần mà Giải quần vợt tranh cúp An Hiệp Phát 2023 do Hội quần vợt Quảng Nam tổ chức vừa diễn ra tại TP.HCM là dịp để các VĐV và Ban tổ chức chung tay, đóng góp vào Quỹ thiện nguyện xây nhà tình thương của tỉnh Quảng Nam.

Giải quần vợt Quảng Nam quyên góp 5 ngôi nhà tình thương - Anh 1

Giải đấu là dịp để các VĐV và Ban tổ chức thể hiện tinh thần tương thân tương ái, hướng về quê hương Quảng Nam

Đại diện Ban tổ chức cho biết, giải đã khép lại thành công tốt đẹp với gần 600 triệu đồng được quyên góp. Đây là con số không hề nhỏ, sẽ được Hội quần vợt Quảng Nam tiến hành xây dựng 5 ngôi nhà tình thương cho bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện nghèo của tỉnh Quảng Nam trong thời gian tới. Giải đấu đã trở thành biểu tượng đẹp cho tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng hướng về quê hương của anh em doanh nhân Quảng Nam.

Giải quần vợt Quảng Nam quyên góp 5 ngôi nhà tình thương - Anh 2

Sân chơi này còn có ý nghĩa hơn cả một giải thể thao đơn thuần

Ông Trần Xuân Hiếu - Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, bên cạnh việc giao lưu thể thao, phát triển phong trào quần tại TP.HCM, Giải quần vợt tranh cúp An Hiệp Phát 2023 đã kêu gọi các mạnh thường quân, doanh nhân ủng hộ vào Quỹ thiện nguyện hỗ trợ người nghèo. Với tấm lòng hướng về bà con khó khăn tại quê nhà, những người con Quảng Nam đã chung tay đóng góp hơn 500 triệu đồng vào Quỹ thiện nguyện.

Giải quần vợt Quảng Nam quyên góp 5 ngôi nhà tình thương - Anh 3

Giải đã quyên góp và sẽ xây dựng 5 ngôi nhà tình thương cho bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Quảng Nam

Các VĐV đạt thành tích cao tại giải đấu cũng đã tặng lại toàn bộ số tiền thưởng của mình cho Quỹ thiện nguyện của Hội quần vợt Quảng Nam. Ngoài ra, Ban tổ chức giải còn tiến hành đấu giá kỷ vật, thu về 65 triệu đồng, góp phần tăng thêm nguồn quỹ để thực hiện các công tác xã hội.

Giải quần vợt Quảng Nam quyên góp 5 ngôi nhà tình thương - Anh 4

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao chức vô địch cho đôi Anh Phong/ Anh Hưng, hạng nhì là đôi Anh Châu/ Anh Việt, đồng hạng ba là đôi Phi Phượng/ Mai Thuỷ và Trần Hiếu/ Anh Định.

Tin, ảnh: NGỌC QUỐC

Ý kiến bạn đọc