Các đội khách mời đã có mặt tại TP.HCM, chuẩn bị cho giải Futsal quốc tế

VHO - Để chuẩn bị cho giải giao hữu Futsal quốc tế tại TP.HCM diễn ra từ ngày 28 đến 31.3, các đội tuyển khách mời New Zealand, Morocco và Iran đã có mặt tại Thành phố mang tên Bác, cùng với đội tuyển Futal Việt Nam sẵn sàng cho những trận đấu được chờ đợi sắp tới.

Giải giao hữu Futsal quốc tế TP.HCM sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (Quận 11, TP.HCM) từ ngày 28 đến 31.3. Đây là giải đấu để đội tuyển Futsal Việt Nam chuẩn bị cho VCK giải Futsal châu Á 2024, đồng thời là vòng loại World Cup 2024, diễn ra tại Thái Lan vào tháng 4.  Tại giải, thầy trò HLV Giustozzi Diego Raul sẽ lần lượt gặp New Zealand (ngày 28.3), Morocco (ngày 30.3) và Iran (ngày 31.3).

Các đội khách mời đã có mặt tại TP.HCM, chuẩn bị cho giải Futsal quốc tế - Anh 1

Tuyển Futsal New Zealand là khách mời cuối cùng đến TP.HCM

Để chuẩn bị cho giải, đội tuyển Futsal New Zealand vừa đến TP.HCM. Mọi thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất diễn ra khá suôn sẻ. Các thành viên của tuyển  New Zealand đều tỏ ra hài lòng với sự đón tiếp của ban tổ chức nước chủ nhà.

Trả lời truyền thông ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất, HLV tuyển Futsal New Zealand cho rằng, giải giao hữu Futsal quốc tế TP.HCM 2024 là cơ hội rất tuyệt vời cho các học trò của ông khi các đội đều rất mạnh. “Đây là giải đấu có các đội bóng rất mạnh. Chúng tôi chuẩn bị để hướng đến World Cup futsal 2024 nên việc tham dự giải giao hữu quốc tế tại TP.HCM này là rất quan trọng”

Đánh giá cụ thể 3 đối thủ sắp tới, vị chiến lược gia sinh năm 1985 này bảy tỏ: “Đội tuyển Futsal Việt Nam là đội bóng mạnh. Chúng tôi đã đối đầu với họ 7 năm trước và thua đậm nên hiểu rõ sức mạnh của đội chủ nhà lần này. New Zealand chưa gặp 2 đội Iran và Morocco nên chưa hiểu rõ lắm về năng lực cụ thể nhưng nhìn vào danh tiếng cũng như bảng xếp hạng thì họ là những đội bóng rất mạnh, ở tốp hàng đầu thế giới”.

Các đội khách mời đã có mặt tại TP.HCM, chuẩn bị cho giải Futsal quốc tế - Anh 2

Tuyển Futsal Morocco được đánh giá rất cao

Trước đó vào ngày 25.3, hai đội Morocco và Iran cũng đã có mặt tại TP.HCM. Đây là những đội bóng rất mạnh, trong đó, Iran là đội bóng thống trị ở châu Á với 12 chức vô địch sau 16 lần giải Futsal châu Á được tổ chức, còn Morocco đang nằm trong top 10 thế giới, số 1 châu Phi.

Buổi họp báo Giải giao hữu Futsal quốc tế TP.HCM 2024 sẽ được tổ chức vào chiều ngày 27.3. Theo thông báo từ ban tổ chức giải, các trận đấu của giải giao hữu Futsal quốc tế TP.HCM 2024 sẽ được phát sóng trực tiếp trên Truyền hình MyTV.

BẢO ANH

Ý kiến bạn đọc