Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Bad Boys Blue huyền thoại “sưởi ấm” Hà Nội trong liveshow Welcoming 2019

Thứ Tư 02/01/2019 | 15:06 GMT+7

VHO-Dù Hà Nội đang trong những lạnh “cắt da cắt thịt”, hàng trăm người hâm mộ vẫn có mặt tại sân bay để đón chào thần tượng John McInerney và những thành viên của ban nhạc Bad Boys Blue huyền thoại.

Người hâm mộ “sưởi ấm” sân bay đón Bad Boys Blue

Ngày 2.1, ban nhạc huyền thoại của thập niên 80 Bad Boys Blue đáp chuyến bay đến Hà Nội để sẵn sàng cho đêm tiệc âm nhạc đầy cảm xúc chào đón năm mới mang tên "Welcoming 2019". Đêm nhạc do Crystal Holidays và công ty CP Truyền thông Max Media phối hợp tổ chức, nhằm gợi nhớ những giai điệu mang âm hưởng Euro Disco sôi động từng làm mưa làm gió khắp thế giới.

Đại diện nhà tổ chức và fan Việt sẵn sàng chào đón Bad Boys Blue tại sân bay

Khi những thành viên của Bad Boys Blue bước ra từ cổng VIP của sân bay Nội Bài, tất cả người hâm mộ như vỡ òa, cùng giương cao băng rôn, biểu ngữ ghi lại loạt khoảnh khắc bất hủ của một thời vàng son. Không chỉ vậy, người hâm mộ còn hát vang ca khúc You’re A Woman – một siêu phẩm phát hành năm 1985 của Bad Boys Blue. Trên gương mặt của từng người là sự hào hứng, phấn khích khi được gặp gỡ thần tượng của mình bằng xương bằng thịt. Những món quà lưu niệm chuẩn bị kỳ công trước đó cũng được trao tận tay Bad Boys Blue.

Đáp lại tình cảm cuồng nhiệt ấy, John McInerney cùng các đồng sự của ông thân thiện bắt tay và ký tặng người hâm mộ. Các thành viên của ban nhạc vô cùng hạnh phúc và liên tục nói lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đã theo dõi, ủng hộ Bad Boys Blue suốt nhiều năm qua.

Trưởng nhóm John McInerney và đồng sự được đón chào nồng nhiệt

John McInerney, ca sĩ chính của nhóm, chia sẻ: "Chúng tôi rất hào hứng khi được tới đất nước của các bạn vào dịp năm mới. Đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi đến Việt Nam. Hy vọng rằng liveshow sắp tới sẽ mang đến cho các bạn những cảm xúc đặc biệt."

Welcoming 2019 sưởi ấm Hà Nội lạnh giá

Trong tiềm thức của người yêu nhạc thuộc thế hệ 7x, 8x, vào thập niên 80, cứ Tết đến, xuân về hoặc các dịp lễ hội, tiệc tùng sôi động, những ca khúc của Bad Boys Blue lại vang lên rộn ràng khắp chốn.

Có thể nói, Bad Boys Blue là một trong những ban nhạc nổi tiếng nhất của Đức vào nửa sau thập niên 80. Được thành lập năm 1984 tại thành phố Köln, nhóm theo đuổi dòng nhạc pop và disco, ghi dấu với hàng loạt ca khúc kinh điển như You're a Woman, I Wanna Hear Your Heartbeat (Sunday Girl), Pretty Young Girl, Come Back and Stay, Blue Moon, Lady in Black,…

Tuy ra đời và chủ yếu hoạt động tại Đức, Bad Boys Blue thực chất là một nhóm nhạc quốc tế, bao gồm các thành viên như John McInerney (người Anh), Trevor Taylor (ca sĩ chính, người Jamaica) và Andrew Thomas (người Mỹ)… Trải qua nhiều thăng trầm, thay đổi thành viên, trưởng nhóm John McInerney tới nay là người vẫn gắn bó với Bad Boys Blue, truyền cảm hứng nhạc disco tới cho khán giả hiện đại.

                          Bad Boys Blue đã sẵn sàng cho đêm nhạc Welcoming 2019

Theo đại diện Crystal Holidays, đơn vị phối hợp tổ chức sự kiện, sân khấu dành cho Bad Boys Blue tại Hà Nội sẽ được thiết kế theo trào lưu Euro Sisco, tối giản nhưng vẫn đảm bảo hệ thống âm thanh, ánh sáng ấn tượng, mang đến sự cuồng nhiệt cho khán giả.

Ngoài ra, toàn bộ phần âm nhạc và ca khúc do chính John McInerney - ca sĩ chính của nhóm, lựa chọn riêng cho khán giả Việt Nam. Ông mong muốn show diễn của Bad Boys Blue tại Hà Nội sẽ thực sự khác biệt với những nơi nhóm từng biểu diễn.

Liveshow "Welcoming 2019" diễn ra lúc 20h ngày 3.1.2019 tại Cung văn hóa Việt – Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Sự kiện diễn ra vào thời điểm đón mừng năm mới 2019 với những ca khúc kinh điển trường tồn theo năm tháng của Bad Boys Blue sẽ “sưởi ấm” Hà Nội trong ngày đông lạnh giá.

Crystal Holidays – sản phẩm thẻ du lịch thông minh của Crystal Bay mang đến những kỳ nghỉ siêu tiết kiệm và đầy lợi ích. Du khách có thể lựa chọn kỳ nghỉ trong 1.000 khách sạn 3*-5* ở Việt Nam, hơn 100.000 điểm đến trên toàn thế giới với giá rẻ hơn 50%- 75% so với giá thông thường. Chủ sở hữu thẻ du lịch thông minh Crystal Holidays còn được chủ đầu tư tặng bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn trong suốt thời gian thẻ.

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top